X

รวบ 2 พ่อค้ายาพร้อมคลังแสงอาวุธปืนและกระสุนเพียบ

สระแก้ว – สืบจังหวัดสระแก้วรวบพ่อค้ายาเสพติด 2 รายพร้อมคลังแสงอาวุธปืนและกระสุนเพียบ สารภาพขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและชอบนำอาวุธปืนออกมาโชว์ สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่ 

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สามารถจับกุม นายทองเติม บัวคำ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 ม.7 ต.หนองตะเคียนบอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และ นายกล้าณรงค์ พลอยมาลี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.7 ต.หนองตะเคียนบอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก ปืนพกสั้น ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก ปืนลูกซองยาง จำนวน 3 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 5.56 จำนวน 29 นัด ขนาด 7.62 จำนวน 26 นัด ขนาด .22 จำนวน 30 นัด ขนาด .32 จำนวน 20 นัด ขนาด .38 จำนวน 27 นัด ขนาด 11 มม. จำนวน 7 นัด กระสุนปืนลูกซอง 8 นัด แมกกาซีน ปืนสงครามอาก้า และเสื้อเกราะกันกระสุน 1 ตัว พร้อมยาบ้า จำนวน 139 เม็ด ยาไอซ์หนัก 9 กรัม ได้ภายในบ้านพัก จึงนำตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว

พ.ต.อ.จตุรภัทร เปิดเผยว่า ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายกล้าณรงค์ เป็นพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่ ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและชอบนำอาวุธปืนออกมาโชว์ สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ ขณะซ่อมรถจักรยายนต์ที่หน้าบ้าน และนำตัวไปขยายผล จนสามารถจับกุมตัว นายทองเติม ได้พร้อมของกลาง จากนั้น หลังสอบปากคำเสร็จ จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ทับใหม่ จ.สระแก้ว และจะขยายผลหาตัว นายกอล์ฟ คลองเกลือ ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง เครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่ดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"