X

ตม.สระแก้ว รวมเงินส่วนตัวจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบช่วยเหลือ รพ.สนาม

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว รวมเงินส่วนตัวจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบช่วยเหลือ รพ.สนาม ในพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานวา พ.ต.อ.รัชธพงศ์ เตี้ยสุด รอง ผบก ตม.3 รรท.ผกก.ตม.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.เรืองเดช ธรรมนันท์ รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว และข้าราชการตำรวจในสังกัดตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ร่วมกันมอบอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนภารกิจของโรงพยาบาลสนามจังหวัดสระแก้ว ประกอบด้วย แอลกอฮอล์ 75% น้ำยาฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย น้ำดื่ม ทิชชู่เปียกแอลกอฮอล์ อาหารสำเร็จรูป กาแฟ โดยมี นพ.ประภาส ผูกดวง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว รับมอบไปแจกจ่ายให้กับ โรงพยาบาลสนาม

พ.ต.อ.รัชธพงศ์ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันสังคมไทยในยามที่เกิดวิกฤติโรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก จึงได้ร่วมกันรวบรวมเงินส่วนตัวตามกำลังทรัพย์จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้กับเจ้าหน้าที่อยู่ประจำ โรงพยาบาลสนาม เพื่อเป็นการช่วยเหลือและตอบแทนสังคมที่ทุกคนต้องเผชิญวิกฤตในครั้ง

ขณะเดียวกัน ได้ลงพื้นที่ตามชุมชน จ.สระแก้ว มอบชุดถุงยังชีพ ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มสะอาด หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามโครงการ ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด พร้อมนำรถยนต์ตรวจการณ์อัจฉริยะ ออกประกาศกระจายเสียงประชาสัมพันธ์รณรงค์แนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"