X

เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็นครั้งแรก หลัง กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง

สระแก้ว – รองผู้ว่าฯ สระแก้ว เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลัง กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง เพื่อแต่งตั้งประธานสภา รองประธานและคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดสระแก้ว มีมติเห็นชอบให้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา มีจำนวนสมาชิกครบ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยนายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้มอบอำนาจให้ นายณัฐชัย นำพูลสุขสันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และประดับขีดเครื่องหมายให้แก่นายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ในการประชุมสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ครั้งแรก ประจำปี 2564 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น โดยกำหนดให้มีการปฏิญาณตนของสมาชิกสภาเทศบาลก่อนเข้ารับหน้าที่ และรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้ง นายแสวง คำภีระ เป็นประธานสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้ง นายเจริญ คืดนอก เป็นรองประธานสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และตามมติที่ประชุมคัดเลือก นายคนองพล เพ็ชรรื่น ปลัดเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เป็นเลขานุการสภาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น

 

ทั้งนี้ นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ได้ลงนามแต่งตั้ง นางชุติพันธุ์ ทองชื่น เป็นรองนายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ,นายสุวิทย์ ทองหาร รองนายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ,นายบุญเลี้ยง ชงสุวรรณ รองนายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ,นายวุฒิพงษ์ โพธิมูล เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ,นางสาวอัจฉรียา นารีรักษ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น และนายเสกสรร มาดี เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ตามคำสั่งเทศบาลเมืองวังน้ำเย็นที่ 82/2564 เรื่องแต่งตั้งรองนายกเทศมนตรี เลขานุการนายกเทศมนตรีและที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น

นอกจากนั้น ที่เทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอวังสมบูรณ์ เดินทางไปเปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลครั้งแรกเช่นกัน ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ โดยนายอำเภอวังสมบูรณ์ เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ครั้งแรกมี นายชาตรี สง่าพล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ให้การต้อนรับ จากนั้นนายคณัสชนม์ ศรีเจริญ ได้มีประกาศเปิดประชุม โดยนายอ่อน กล้าหาญ สมาชิกสภาฯอาวุโส ทำหน้าที่ประธานสภาฯชั่วคราว พร้อมให้มีการโหวตในที่ประชุม เพื่อแต่งตั้งประธานสภาฯ มาทำหน้าที่ โดยมติที่ประชุมได้เลือก นายไพศาล พันธุ์วัฒนาเจริญ เป็นประธานสภาฯ จากนั้นนายอำเภอวังสมบูรณ์ ได้ประประกาศแต่งตั้ง นายไพศาล พันธุ์วัฒนาเจริญ เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ ส่วนตำแหน่งรองประธานสภาฯ ได้แก่ นางสาวกนกอร ศิริม่วง นางนวรัตน์ พันธุเวช ปลัดเทศบาลตำบลฯ เป็นเลขาสภาฯ พร้อมทั้งมีมติเปิดสมัยประชุมให้ นายชาตรี สง่าพล นายกเทศมนตรีฯ แถลงนโยบายต่อสภาฯ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ครั้งนี้

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"