X

เปิดใจเหยื่อสาวถูกจี้ไปข่มขืน ขับชนรถขยะจนรอด ตำรวจหิ้ว 2 ผู้ต้องสงสัยสอบเครียด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหิ้ว 2 ผู้ต้องสงสัย คดีจี้สาวสวยหน้าธนาคารเช้าตรู่ หวังไปข่มขืนสอบเครียด ด้านผู้เสียหายเปิดใจระบุ สาเหตุที่ตัดสินใจขับพุ่งชนรถขยะเพื่อให้รถหยุดและเอาตัวออกมาจากรถให้ได้ ฝากเตือนภัยหญิงสาวไปไหนคนเดียวต้องระมัดระวัง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุระทึกขวัญสาวสวยวัย 31 ปี ถูกคนร้ายใช้มีดจี้บังคับขึ้นรถยนต์ตนเองหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาวังน้ำเย็น ช่วงเช้ามืด หวังพาตัวเข้าโรงแรมรีสอร์ท แต่เธอไม่ยินยอมและตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถเก็บขยะเทศบาลฯ และร้องให้คนช่วยเหลือจนหนีรอดมาได้หวุดหวิดนั้น ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว น.ส.ศุภวรรณ ยืนสุข อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น โดยมี พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วยตนเอง โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง โดยการสอบปากคำ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟังและไม่ให้เข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.(หญิง) ธิดาพร คุ้มครอง นวท.(สบ.4) พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงทั้งภายในและภายนอกรถยนต์คันเกิดเหตุ รวมกว่า 6 จุด เพื่อนำไปส่งเทียบตรวจกับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งในระหว่างนี้ยังไม่มีผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อรอส่งเทียบที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ ชลบุรี

ทางด้าน น.ส.ศุภวรรณ ยืนสุข อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืดได้ขับรถยนต์ออกมาจากบ้านมาที่ตลาด เพื่อซื้อของผลไม้มาไหว้รถในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แล้วก็ขับมาจอดรถที่หน้าหน้าธนาคารกสิกรไทย เมื่อทำธุระเสร็จก็เดินกลับมาขึ้นรถ จู่ ๆ ก็มีคนร้ายเข้ามารัดคอที่ด้านหลัง แล้วก็ผลักเข้ารถ พร้อมบังคับให้ขับรถไปเรื่อย ๆ และให้เลี้ยวเข้าซอยเทศบาล 17 ไปที่ซันโต๊ดรีสอร์ท แต่ตนไม่ได้เลี้ยว จึงขับเลยต่อไปอีกประมาณ 150 เมตร ก็เจอรถเก็บขยะของเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จึงได้ตัดสินใจขับพุ่งชนเพื่อให้รถหยุด และเอาตัวออกมาจากรถได้

“เมื่อรถชนแล้วก็พยายามตะโกนร้องให้คนช่วยและพยายามเอาตัวออกจากรถ แต่คนร้ายได้ดึงไว้ และใช้มือปิดหน้าปิดปากไม่ให้ส่งเสียง และได้ต่อสู้จนสามารถหนีออกมาได้ แล้วคนร้ายก็ได้เปิดประตูด้านหลังวิ่งหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายได้มีลักษณะ ผอมสูง ใส่แมสสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีดำ กางเกงขาสั้นสามส่วน สวมเสื้อแขนยาวลายสก๊อต และมือขวาสวมนาฬิกาด้วย” ผู้เสียหายระบุ

จากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวจากภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นว่า คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร แล้วไปจอดไว้ที่หน้าร้านขายและซ่อมจักรยาน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร แล้วค่อยเดินมาก่อเหตุ ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ขณะนี้ตำรวจได้ไปยึดรถจักรยานยนต์มาตรวจสอบแล้วหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า คนร้ายได้ย้อนกลับมาเอารถจักรยานยนต์ขับหนีไปหลังรถเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งขณะนี้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ทำงานร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อเร่งรัดติดตามเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด และเร่งแกะรอยติดตามคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสอบปากคำเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวกับผู้เสียหายว่า จะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะว่าปล่อยไว้ไม่ได้ หากไม่งั้นก็จะไปก่อเหตุกับผู้อื่น โดย น.ส.ศุภวรรณ ผู้เสียหายได้กล่าวฝากเตือนภัยถึง หญิงสาวหากต้องเดินทางไปไหนมาไหนเพียงคนเดียว ก็ขอให้ระวังตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 14.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคดีดังกล่าว ได้นำตัวชายต้องสงสัย จำนวน 2 คน มาสอบสวนที่บริเวณชั้น 3 ห้องสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยจะมีการเก็บหลักฐานลายนิ้วมือและอื่น ๆ เพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานภายในตัวรถด้วย

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"