X

ปกครองขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด 7 คน พร้อมยาบ้า-อาวุธปืน 5 กระบอก

สระแก้ว – ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด 7 คน พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้าและอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 5 กระบอก

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำโดย นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ,ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ,สมาชิก อส.อำเภอเมืองสระแก้ว เข้าตรวจสอบข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้ว สายด่วน 037-425120 ระบุว่า พบเบาะผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้วและอำเภอเขาฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงบูรณาการกำลังทำการสืบสวนหาข่าวและตรวจสอบข้อร้องเรียนดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 เม.ย.เป็นต้นมา

ทั้งนี้ นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ผลการปฏิบัติการดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดได้จำนวน 7 คน โดยมี นายพีระ ไชยศีรษะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 435/17 หมู่ที่ 17 ตำบลสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นแกนนำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์และยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติยาเสพติด พ.ศ.2522 และตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 2.4 กรัม น้ำหนักรวมถุง, ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 25 เม็ด ,ตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 1,338 เม็ด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การเข้าจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้จำนวนหลายกระบอก โดยเป็นปืนยาวไทยประดิษฐ์ 5 กระบอก พร้อมใช้งานได้ จากนั้นได้นำผู้ถูกจับและของกลางทั้งหมด มาทำบันทึกจับกุมและบันทึกตรวจยึด และรวบรวมพยานหลักฐาน ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว เพื่อนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว และ สภ.เขาฉกรรจ์ ดำเนินคดีและหาตัวผู้กระทำความที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"