X

ตำรวจสระแก้วติดเชื้อโควิด-19 ผู้ว่าฯ เตรียมแถลงผู้ป่วยยืนยันรายที่ 7-8 เวลา 13.00 น.วันนี้

สระแก้ว – ผลตรวจเชิงรุกพบตำรวจพื้นที่ สภ.สระแก้ว ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปเที่ยวงานเปิดผับดังเมืองสระแก้ว เมื่อวันที่ 1 เม.ย.64 ผู้ว่าฯเตรียมแถลงผู้ป่วยยืนยันรายที่ 7-8 เวลา 13.00 น.วันนี้

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ว่าได้รายงานให้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบ กรณีมีข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.เขาฉกรรจ์ สังกัดตำรวจภูธรจงหวัดสระแก้ว ติดเชื้อโควิด-19 โดยเบื้องต้น คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ส.ต.ต.นายหนึ่ง อายุ 22 ปี ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ฯ ทำหน้าที่ สายตรวจรถยนต์ สภ.เขาฉกรรจ์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบมีไทม์ไลน์เบื้องต้นดังนี้ คือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย.64 ได้เดินทางไปเที่ยวผับในเมืองสระแก้ว ,วันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ ,วันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.64 เวลา 08.00 น. ออกเวร และกลับบ้านพัก ,วันจันทร์ที่ 5 เม.ย.64 เดินทางเข้าตรวจเชื้อที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และวันอังคารที่ 6 เม.ย.64 ได้รับแจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19 จึงรายงานข้อมูลเพื่อให้ผู้ใกล้ชิดและผู้สัมผัสเสี่ยง ได้มีการเฝ้าระวังและเข้ารับการตรวจคัดกรอง ซึ่งผู้ติดเชื้อรายดังกล่าว ถือว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิดฯ ครัสเตอร์เดียวกับผู้ติดเชื้อยืนยันรายที่ 6 ของจังหวัดสระแก้ว จากคลิสตัสคลับ ย่านทางหล่อ กรุงเทพมหานคร

 

ล่าสุด พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ออกคำสั่งตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ ที่ 63/2564 ลงวันที่ 6 เม.ย.64 ให้ข้าราชการตำรวจหยุดปฏิบัติหน้าที่และกักตัวเฝ้าดูอาการแล้ว โดยให้ตำรวจที่ผลตรวจพบว่า ติดโควิด-19 เข้ารับการรักษาตามแพทย์สั่งทันที ส่วนนายตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 5 ราย ซึ่งปฏิบัติงานร่วมกันตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.เป็นต้นมา ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่และกักตัวเฝ้าดูอาการที่บ้านพัก ดูแลตนเองและครอบครัว เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย สังเกตุอาการตนเอง เป็นเวลา 14 วันโดยไม่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในความรับผิดชอบตั้งแต่วันที่ 6-19 เม.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ (6 เม.ย.64) ช่วงเวลา 13.00 น.นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว จะเปิดแถลงข่าวผู้ป่วยรายใหม่ (รายที่ 7-8) ที่ห้องประชุมสระแก้ว ศาลากลางจังหวัดชั้น 3 และในช่วงเช้าวันเดียวกัน จะมีการประชุม กก.โรคติดต่อจังหวัด โดยเบื้องต้นผู้ติดเชื้อทั้งสองราย พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เกษมราษฎร์ อรัญประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"