X

ผกก.ลั่นผู้เสียหายถูกล่อลวงทางเฟซบุ๊ก จะเอาผิดสามารถแจ้งความได้

ปราจีนบุรี – ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ลั่นผู้เสียหายจะเอาผิดสามารถแจ้งความได้ กรณีหญิงสาว 19 ปี ถูกล่อลวงหลังรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีหญิงสาววัย 19 ปี ถูกชายหนุ่ม ซึ่งรู้จักกันทาง facebook ล่อลวงออกมาพบและพาข้างป่าทาง จากนั้นชายหนุ่มได้ลวนลามฝ่ายหญิงตลอดเวลา แต่ฝ่ายหญิงเห็นท่าไม่ดีปกป้องตัวเองไม่ให้ถูกลวนลาม ฝ่ายชายจึงพานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ออกมาจากป่าในซอยเปลี่ยว และชายหนุ่มออกอุบายให้หญิงสาวนั่งรออยู่ที่ศาลาริมทาง ด้วยความกลัวขณะนั้นเป็นเวลาดึกแล้ว น.ส.มนทิตา จึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากร้านค้า ซึ่งเป็นร้านกระจกที่อยู่คนละฝั่งถนน เมื่อไปถึงหญิงสาวขอชาร์จแบตมือถือเนื่องจากแบตโทรศัพท์มือถือหมด เจ้าของร้านและลูกจ้างที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่หน้าร้าน จึงสอบถามโดยหญิงสาว บอกว่า ถูกชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกันทาง facebook ชื่อนายบัณฑิต หรือเบิร์ท อึ้งอำนวยผล นัดให้ออกมาเที่ยวนั่งรถเล่นแถว 304 อ.ศรีมหาโพธิ จ ปราจีนบุรี จึงออกมาตามนัดและบอกว่า ออกมาดึกไม่ได้ขอให้รีบไปส่งที่บ้าน หลังจากได้ฟังเรื่องราวจากหญิงสาวแล้ว ทุกคนไม่กล้าที่จะไปส่งโรงพัก จึงประสานหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูให้นำตัวไปส่งที่ สภ.ระเบาะไผ่ กลางดึกคืนที่ผ่านมา

น.ส.มนทิตา ยืนยันว่า นายเบิร์ดล่อลวงมาแล้วลวนลามจริง แต่ตนไม่ยอมทำให้นายเบิร์ดไม่พอใจปล่อยทิ้งไว้ที่ศาลาริมทาง กระทั่งได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีและหน่วยกู้ภัยฯ นำตัวส่งบ้านในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

นายเด่น ขอสงวนชื่อและนามสกุล ช่างร้านกระจก บอกว่า เมื่อคืนเห็นเด็กสาวเดินมาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าพาไปส่งโรงพัก จึงเรียกกู้ภัยฯ พาไปส่งที่ สภ.ระเบาะไผ่ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อสอบถามถึงเรื่องคดีกับ พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ตนรับรายงานว่ามีการล่อลวงหญิงสาวรายหนึ่ง เกิดขึ้นในพื้นที่จริง ฝ่ายหญิงขอกลับบ้าน โดยไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับฝ่ายชายแต่อย่างใด เรื่องที่เกิดขึ้นตำรวจทราบชื่อชายหนุ่มคนนี้แล้วหากว่า ผู้เสียหายมีความประสงค์จะแจ้งความเอาผิดกับฝ่ายชาย ตำรวจจะได้ติดตามตัวฝ่ายชายให้มาพบพนักงานสอบสวนได้ทันที

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"