X

เตือนภัย!! หญิงสาว 19 ปี ถูกหลอกนั่งรถเล่นชวนแวะข้างทางขอร่วมเพศ ปล่อยทิ้งข้างทาง

ปราจีนบุรี – หญิงสาว 19 ปี ถูกหลอกนั่งรถเล่นชวนแวะข้างทางขอร่วมเพศ สาวไม่ยอมถูกปล่อยทิ้งข้างทาง

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิช ซุยจรุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่ามีหญิงสาวขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกชายหนุ่มล่อลวงมาหวังล่วงละเมิดทางเพศ ถูกนำตัวมาปล่อยทิ้งไว้ที่ศาลาริมทางสี่แยกไฟแดงบ้านระเบาะไผ่ ทราบชื่อ น.ส.มนทิตา ขอสงวนนามสกุล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/3 หมู่ 2 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

น.ส.มนทิตา กล่าวว่า รู้จักกับนายเบิร์ดหรือนายบัณฑิต ไม่ทราบนามสกุล โดยเพิ่งรู้จักกันแค่อาทิตย์เดียวทางเฟซบุ๊ก หลังรู้จักกันได้คุยกันด้วยดี และวันนี้เวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา นายเบิร์ดชวนออกมานั่งรถเล่นที่ 304 จึงออกมาพบกับ นายเบิร์ดตามที่นัดหมายกันไว้ โดยนายเบิร์ดได้พานั่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และเบิร์ดพานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.บอกว่า จะพาไปเที่ยวที่ 304 แต่ระหว่างทางนายเบิร์ดได้แวะเข้าซอยตันที่เป็นทางเปลี่ยว นายเบิร์ดได้ลวนลามกอดลูบคลำหน้าอกขอมีเพศสัมพันธ์ และได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายเบิร์ดได้ให้นั่งรถจยย.ออกมาที่ถนน 304 แล้วปล่อยทิ้งไว้ที่ศาลาริมทาง

“ตนเองเกิดความกลัวจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าที่อยู่ใกล้กัน ทางเจ้าของร้านได้ติดต่อกู้ภัยฯ ให้มารับตัวนำไปส่งที่โรงพัก น.ส.มนทิตา กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นความผิดของตัวเองที่เชื่อคำพูดของนายเบิร์ดที่บอกว่า จะชวนมาขี่รถเล่น ตนบอกว่า ไปด้วยได้แต่อยู่นานไม่ได้เพราะจะต้องกลับบ้านกลัวว่า จะดึก นายเบิร์ดตกปากรับคำอย่างดี จึงออกมาหาตามที่คุยกันทาง facebook ไม่คิดว่านายเบิร์ดจะพามาทำแบบนี้ รู้สึกเสียใจมาก นับว่าโชคดีที่ตัวเองไม่เป็นอะไรมากกว่านี้ และจะเลิกติดต่อกับนายเบิร์ดโดยเด็ดขาด

นายสุชิน ขำถวิล อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้พาไปส่งที่ สภ.เขาหินซ้อน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งที่บ้านต่อไป นายสุชิน กล่าวว่า ได้รับแจ้งรีบช่วยเหลือน้องผู้หญิงทันทีและได้บอกสอน ไม่ควรที่จะไว้ใจใครใน facebook ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายอะไรมากกว่านี้

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"