X

ผู้ว่าฯ สระแก้วขอรับการสนับสนุนวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 จำนวน 4,000 โดส

สระแก้ว – ผู้ว่าฯสระแก้วขอรับการสนับสนุนวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 จำนวน 4,000 โดส สำหรับผู้ประกอบการและเจ้าหน้าที่จำนวน 2,000 คน เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมด้านเศรษฐกิจให้เกิดการค้า การลงทุน ควบคู่ไปกับการดำเนินการตามมาตรการด้านสาธารณสุข สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ ประชาชนผู้มาซื้อสินค้าบริเวณตลาดโรงเกลือและชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแล้ว แจ้งว่า ได้ทำหนังสือถึงปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อขอรับการสนับสนุนวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 โดยจังหวัดสระแก้วได้กำหนดมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มาอย่างต่อเนื่อง แต่ในปัจจุบันสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคให้อยู่ในขอบเขตได้เป็นที่น่าพอใจ จึงเห็นสมควรให้มีมาตรการกระตุ้นกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการค้าขายบริเวณตลาดการค้าชายแดน (ตลาดโรงเกลือ) อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมด้านเศรษฐกิจให้เกิดการค้า การลงทุน ควบคู่ไปกับการดำเนินการตามมาตรการด้านสาธารณสุข สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ ประชาชนผู้มาซื้อสินค้า และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม นายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า จังหวัดสระแก้วจึงขอรับการสนับสนุนวัคซีนป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จากกระทรวงสาธารณสุข ให้กับผู้ประกอบการคนไทยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง จำนวน 2,000 คน คิดเป็นวัคซีน 4,000 Dose ซึ่งผู้เกี่ยวข้องสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อโทร.037-425141-4 ต่อ 308-309

——————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"