X

วืดประกันตัว!! ญาติ ผอ.ตุ๊ ยื่นขอประกันตัวรอบที่สอง ศาลไม่อนุมัติ

สระแก้ว – ทนายความพร้อมภรรยาและญาติของ นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมน้องหลิว สาวโรงงานวัย 19 ปี ทิ้งอำพรางในไร่อ้อยเมื่อ 8 ปีก่อน ยื่นขอประกันตัวรอบที่สอง แต่ศาลไม่อนุมัติ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรม น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือ”น้องหลิว” สาวโรงงานวัย 19 ปี ใน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หายตัวไปไร้ร่องรอย ถูกนำศพมาทิ้งอำพรางคดีในไร่อ้อยพื้นที่บ้านใหม่เจริญผล ม.13 สิ้นทางรอยต่อเข้าไปบ้านสี่แยก ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กลายเป็นศพนิรนามนานกว่า 8 ปี จนญาติและมารดาคนตายร้องเรียนขอให้ศูนย์คนหาย มูลนิธิกระจกเงา ช่วยติดตามตัว กระทั่งพบผลตรวจดีเอ็นเอของแม่ตรงกับศพของ น.ส.มยุรี นำมาสู่การแจ้งความ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ขอให้มีการรื้อคดีดังกล่าว จนสามารถออกหมายจับและจับกุมตัว นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ “ผอ.ตุ๊” ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.64 ที่ผ่านมา หลังมีส่วนพัวพันเชิงชู้สาวขณะเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่ จ.สระแก้ว และถูกนำมาสอบสวนเครียดและนำตัวขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว และถูกนำตัวเข้าเรือนจำสระแก้วทันที เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางครอบครัวของผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเดินทางมาศาลด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยทนายความ ได้ยื่นขอประกันตัวนายจุมพล สุภาพงษ์ ต่อศาลจังหวัดสระแก้วเป็นครั้งที่ 2 โดยยื่นหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นโฉนดที่ดินในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสระแก้วเพื่อขอประกันตัวผู้ต้องหา โดยศาลไม่อนุมัติและยกคำร้องขอประกันตัวดังกล่าว

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"