X

“ผอ.ตุ๊” นอนคุก!! ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่งตัวเข้าเรือนจำ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร คุมตัวนายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว เมื่อ 8 ปีก่อน ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวและถูกนำตัวส่งเข้าเรือนจำจังหวัดสระแก้ว

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 20 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.พยัฆคเดช ดีประเสริฐสิทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีฆาตกรรม น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว สาวโรงงานวัย 19 ปี ที่หายตัวไปจาก อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และพบเป็นศพถูกทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อยใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กลายเป็นศพนิรนามนานกว่า 8 ปี เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ คนใกล้ชิดก่อนตายและมีหลักฐานพัวพันกับการเสียชีวิต ซึ่งหลังการสอบสวนเสร็จสิ้นโดยถูกตั้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,ซ่อนเร้นอำพรางศพ, และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมูบ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าว

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายจุมพล ยื่นขออำนาจศาลฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวและถูกนำตัวส่งเข้าเรือนจำจังหวัดสระแก้วทันที โดยทนายและครอบครัวของนายจุมพล เตรียมยื่นขอประกันตัวอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.64 นี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าของคดี วันนี้(20 ก.พ.) พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่ สภ.วัฒนานคร ด้วยตนเอง เพื่อประชุมและสั่งการทีมสืบสวนสอบสวนที่ทำคดีฆาตกรรมดังกล่าวเนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เพื่อให้ได้หลักฐานและข้อมูลทางคดีเพิ่มขึ้นอีกอย่างรัดกุม โดยมีอีกหลายส่วนสั่งการให้พนักงานสอบสวน จะต้องเข้าไปดำเนินการต่ออีกหลังจากที่มีการจับกุมนายจุมพล ได้แล้ว

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"