X

ตำรวจหิ้ว ผอ.ตุ๊ สอบเครียด ยังให้การปฏิเสธ หลังถูกจับนำตัวสอบสวนที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ตำรวจนำตัว ผอ.ตุ๊ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ หลังเข้ารวบตัวในช่วงเช้าที่ จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียด ภรรยาและลูกต้องนำยาความดันมาให้ โดยพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวไว้ก่อน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกับ กองปราบปรามและเจ้าหน้าที่สืบจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท.ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.ชัยต์พจน สุวรรณรักษ์ รองผบช.ภ.2 ,พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว นำโดย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เข้าจับกุมตัว นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ที่บ้านพักเลขที่ 191/3 ม.7 ต.ดอน ปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้วของ สภ.วัฒนานคร ที่ออกเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา หลังนายจุมพล เดินทางกลับเข้าบ้านพักเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ และยังไม่ยอมให้การใด ๆ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างนำตัว ผอ.คนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วัฒนานคร ในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร สำหรับ นายจุมพล สุภาพงษ์ อายุ 56 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ถูกระบุว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี หลังญาติเข้าร้องศูนย์คนหาย มูลนิธิกระจกเงา ขอให้ติดตามหาตัว น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว สาวโรงงาน อายุ 19 ปี ใน จ.ปราจีนบุรี ที่หายตัวนานกว่า 8 ปี และพบถูกฆาตกรรมด้วยปืน 9 มม.นำศพทิ้งอำพรางคดีกลางไร่อ้อย ม.13 บ้านใหม่เจริญผล เส้นทางรอยต่อไปบ้านสี่แยก ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพบดีเอ็นเอตรงกับผู้เป็นแม่ นำมาสู่การแจ้งความเพื่อขอให้รื้อคดีนี้ใหม่ ซึ่งตำรวจมุ่งเป้าไปที่ ผอ.ซึ่งเกี่ยวพันกับน้องหลิวช่วงที่เป็น ผอ.อยู่ที่โรงเรียนใน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 12.40 น.ได้มีญาติของ ผอ.คนดังกล่าวรวม 3 คน ซึ่งเป็นภรรยาพร้อมลูกชายคนโตและคนขับรถ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.วัฒนานคร ได้นำยารักษาโรคประจำตัวมาเตรียมไว้ให้กับ ผอ.เนื่องจากมีอาการเครียด โดยถูกนำตัวขึ้นไปพูดกับ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.วัฒนานครด้วย

ส่วน นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้คุมตัวเดินทางมาถึงที่ สภ.วัฒนานคร ช่วงเวลา 13.30 น.ด้วยรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน 2กบ-878 กรุงเทพมหานคร สวมใส่กุญแจมือและมีผ้าปิดคลุมไว้ ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยระหว่างถูกนำตัวขึ้นไปที่ห้องสอบสวนชั้น 2 นั้น สภ.วัฒนานคร ทางนายจุมพล ไม่ยอมพูดจาอะไรเลย โดยมี พ.ต.ต.พยัฒคเดช ดีประเสริฐสิทธิ์ สว.สอบสวน เป็นพนักงานสอบสวนสอบคำให้ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งมีภรรยาของผู้ต้องหาขอเข้ารับฟังและนำยารักษาโรคประจำตัวมามอบให้ผู้ต้องหาด้วย ซึ่งคดีนี้มีโทษจำคุกเกินกว่า 10 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดหาทนายความอาสา จากสภาทนายความ จ.สระแก้ว ชื่อว่า นายชนระดี พรมภักดี เป็นทนายความอาสา เข้าร่วมรับฟังด้วย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาไว้ก่อน

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"