X

คัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ดีเด่นฯ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ปลัดจังหวัดปราจีนบุรี นำทีมพิจารณาคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ดีเด่น ประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ปลัดจังหวัดปราจีนบุรี ในฐานะประธานตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ได้รับการเสนอชื่อ เข้ารับรางวัลกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ประจำปี 2564 พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่ตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานของ นางอารี โพธิ์ทอง ม.4 ต.บางปลาร้า อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาการคัดเลือก กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ เข้ารับรางวัลประจำปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ชัดเจน และสังคมให้การยอมรับ

ทั้งนี้ กระทรวงมหาดไทยให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่ยอมรับของสังคมและเป็นแบบอย่างแก่สาธารณชนทั่วไป โดยผู้ยื่นเสนอจะต้องมีผลงานเด่นในพื้นที่ 1-2 โครงการ โดยมีนายอำเภอบ้านสร้าง นายชนาธิป โคกมณี และหัวหน้าส่วนราชการอำเภอบ้านสร้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในตำบลบางปลาร้า มาร่วมให้กำลังใจ ผู้ใหญ่อารี โพธิ์ทอง เป็นจำนวนมาก เพื่อส่งเข้าชิงผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมของจังหวัดปราจีนบุรี โดยการประกวดในครั้งนี้ มีผู้ใหญ่บ้านที่ส่งเข้าชิง จำนวน 3 อำเภอด้วยกัน คืออำเภอศรีมหาโพธิ อำเภอกบินทร์บุรี และอำเภอบ้านสร้าง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คณะกรรมการได้ประเมินตามอำเภอที่ส่งผู้ใหญ่เข้าชิงรางวัลแล้ว คณะกรรมการจะได้พิจารณาเลือกบุคคลที่เหมาะสม ที่จะได้รับรางวัลผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมต่อไป หลังจากคณะกรรมการได้ประเมินเสร็จ นายอำเภอบ้านสร้าง และผู้ใหญ่อารี โพธิ์ทอง ได้พาคณะกรรมการเยี่ยมชมบูทและผลงานต่างต่างๆของตำบลบางปลาร้า ภายในบูทก็มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น การทำปลาเค็ม และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ท่านคณะกรรมการได้พิจารณา

————————-
ข่าว-ภาพโดย/อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์, วัฒนา พวงสมบัติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"