X

ตำรวจปราจีนบุรีไล่ล่าหนุ่มส่งยาบ้า ซิ่งเก๋งชนกระบะ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ไล่ล่าหนุ่มส่งยาบ้า ซิ่งเก๋งชนกระบะ ถูกรวบทันควัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายวีรยุทธ์ โคกสุวรรณ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 501 หมู่ 7 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังสืบทราบว่า นายวีรยุทธ์ มีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด ยาบ้าและไอซ์ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและพนักงานในโรงงานนิคมอุสาหกรรม 304 โดยชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ นัดแนะให้ นายวีรยุทธ์ นำยาบ้าและไอซ์ มาส่งฝั่งตรงข้าม ห้างไทโฮม 304 ถนนสายพนมสารคาม-กบินทร์บุรี เมื่อได้เวลานัด นายวีระยุทธ์ ได้ขับรถเก๋งมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 4157 ปราจีนบุรี มาจอด เพื่อส่งยาทางนกต่อ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ กำลังจะไปรับยา นายวีระยุทธ์ เกิดไหวตัวรีบขึ้นรถขับออกไปทันที โดยมุ่งหน้าทางพนมสารคาม ชุดสืบสวนจึงขับรถไล่ตามไปติด ๆ แต่ปรากฏว่า รถที่นายวีระยุทธ์ ขับ ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขฉ-332 เชียงใหม่ ที่นายบัญชา ละไมกูล ขับมาจาก จ.บุรีรัมย์ กับเพื่อนเพื่อไปเยี่ยมญาติที่ จ.สมุทรปราการ จนทำให้รถของนายบัญชา ตกถนนก่อนกระดอนขึ้นมาบนทางแยกเข้าโรงงานในสภาพที่ด้านหน้าด้านหลังพังเสียหาย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนของผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถตามมา จึงเข้าทำการจับกุมพร้อมตรวจยึดยาบ้าและไอซ์ ของกลางจำนวนหนึ่ง ที่อยู่ในรถ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีและทำการขยายผลถึงต้นตอของยาบ้าที่ นายวีระยุทธ์ นำมาส่งต่อไป ขณะที่นายบัญชา ละไมกูล เจ้าของรถ อีซูซุ 4 ประตู ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจอุ้มน้องหมา เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาจากบุรีรัมย์กับเพื่อน เพื่อจะไปเยี่ยมญาติในช่วงปีใหม่ที่ จ.สมุทรปราการ โดยขับมาเรื่อย ๆ ปรากฏว่า มีรถเก๋งพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนทำให้รถเสียหลักตกถนน ก่อนที่จะกระเด็นกระดอนขึ้นมาอยู่ตรงทางแยก เพื่อนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนไม่เป็นอะไรมีน้องหมาที่ตกใจจนตัวสั่นด้วย

————————–
ข่าว-ภาพ/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"