X

กระบะชนท้ายรถบรรทุกไก่ ตาย 1 สาหัส 1 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกไก่ ตาย 1 สาหัส 1 ราย พื้นที่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกผักสดชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกไก่ ส่งผลให้มีผู้ติดภายในรถจำนวน 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงออกมา 1 รายและผู้เสียชีวิตติดภายในรถเป็นชายอีก 1 ราย ที่เกิดอุบัติเหตุอยู่บริเวณจุดยูเทิร์นบนถนนสุวรรณศร สาย 33 ประจันตคาม-กบินทร์บุรี บ้านหนองตาหนวด หมู่ 7 ตำบลคำโตนด อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯและแพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลยทะเบียน บฉ 5669 สระแก้ว พบผู้เสียชีวิตเป็นชายติดอยู่ภายในรถด้านคนขับ กู้ภัยสว่างบำเพ็ญใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรศพ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งนั่งโดยสารด้านซ้าย ในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว หน่วยกู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุเบื้องต้น และนำคนเจ็บส่งให้แพทย์โรงพยาบาลประจันตคาม ช่วยทำการรักษา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งพบรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งเป็นรถบรรทุกไก่ จอดอยู่ห่างจากจุดรถยนต์กระบะที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต พบว่า รถบรรทุกไก่ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9799 ปราจีนบุรี มีนายสามารถ ผลาหาญ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 7 ตำบลคำโตนด อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกไก่คันดังกล่าว

นายสามารถ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้ขับรถมาจากประจันตคาม เพื่อกำลังจะมาเอาไก่ที่ฟาร์มแห่งหนึ่งไปส่ง ขณะกำลังจะกลับรถที่ยูเทิร์น ก็ได้ยินเสียงรถกระบะกระแทกที่ท้ายรถของตนเสียงดังสนั่น หลังจากนั้นตนก็ได้กลับรถให้พ้นยูเทิร์นไปอีกฝั่งถนน และได้ลงมาจากรถไปดูว่า เกิดอะไรขึ้นกับท้ายรถของตน พบว่า มีรถยนต์กระบะที่ขับมาชนท้ายรถของตน ได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับบ้านน๊อคดาวน์ ที่อยู่ข้างทาง ตนจึงได้โทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เกิดอุบัติเหตุและรอจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงอยู่บริเวณข้างรถบรรทุกของตนเอง โดยไม่คิดหลบหนีแต่อย่างใด ในเวลาต่อมาทราบว่า ผู้ขับขี่รถกระบะได้ผู้เสียชีวิต คือนายศิวะกรณ์ จิตรเสรี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 6 ตำบลทับพริก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และมีผู้โดยสารที่นั่งมาภายในรถคือ นางกันหา แสงทอง อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 133 หมู่ 6 ตำบลทับพริก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งนางกันหา แสงทอง ทางโรงพยาบาลประจันตคาม ได้เคลื่อนย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรแล้วในขณะนี้เนื่องจากมีอาการสาหัส

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"