X

กระบะซิ่งฝ่านรก!! ชนแล้วหนี สองแม่ลูกนั่งหน้าบ้านถูกชนดับ 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย

สระแก้ว – เปิดคลิปภาพอุบัติเหตุรถกระบะขับซิ่งด้วยความเร็ว ชนสองแม่ลูกนั่งหน้าบ้านแล้วหนี เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ในพื้นที่ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พนขันธ์ รัตนเนตร พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่วมกตัญญูสระแก้วว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กต-2387 สระแก้ว เฉี่ยวชนคนนั่งเล่นอยู่บนโต๊ะหน้าบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว จำนวน 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ส่วนคนขับได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผกก.สภ.คลองหาด รับทราบและสั่งการให้ติดตามกรณีนี้อย่างใกล้ชิด โดยอุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 115 ม.2 บ้านเขาผาผึ้ง ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พร้อมเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดคลองหาด

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ ได้ผลัดเปลี่ยนกันทำ CPR หญิงสาวผู้บาดเจ็บสาหัสอยู่นานเกือบ 10 นาที จนกระทั่งรถกู้ชีพ รพ.คลองหาดเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า รถยนต์คันก่อเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วสูงประมาณ 120-130 กม./ชม. เกือบจะชนคนก่อนหน้านี้ กระทั่งขับเลยโค้งมาเสียหลักลงถนนและไถลมาชนคนนั่งอยู่หน้าบ้านกลุ่มใหญ่ แล้วไปเฉี่ยวชนรถสามล้อพ่วง ที่จอดอยู่บริเวณเดียวกันอีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีไปทันที ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย เด็กชาย 1 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย ดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวชนัญชิด อรุณ อายุ 33 ปี บาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว รถกู้ชีพของ รพ.คลองหาด ได้นำส่งที่ รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา , ส่วน ด.ช.สรวิช ช่วยณรงค์ อายุ 4 ปี เป็นลูกชายของ น.ส.ชนัญชิด ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ถูกนำส่ง รพ.คลองหาดด้วยรถกู้ชีพอีกคันและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน และนางทองล้วน พิลาหอม อายุ 58 ปี มีอาการปวดบริเวณแขนข้างขวาและขาข้างขวา ถูกนำส่ง รพ.คลองหาด และผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นหญิงและเด็ก บาดเจ็บเล็กน้อย

ภายหลัง พ.ต.ท.พนขันธ์ รัตนเนตร พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.คลองหาด พร้อมด้วย อาสาสมัครร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบรูปพรรณคนขับ โดยตำรวจสามารถติดตามยึดรถยนต์คันก่อเหตุไว้ได้ในหมู่บ้านดังกล่าว หลังทำป้ายทะเบียนรถตกหล่นในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ขับขี่รายนี้ชื่อว่า นายนิวัติ ช่วยณรงค์ ชาวบ้านในพื้นที่ จึงได้ประสานพ่อและแม่เข้ามาพูดคุยเกลี่ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว

ทางด้าน น.ส.ดวงฤทัย เนตรสันเทียะ อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บและอยู่ในเหตุการณ์นี้ เล่าว่า รถขึ้นเนินมาเสียหลักปัดพุ่งไปหาคนที่นั่งอยู่เป็นกลุ่มหน้าบ้าน รถก็ถูกชนด้วย ยืนอยู่ตรงจุดนั้นเช่นกัน แต่กระโดดหลบทัน ส่วนพี่สะใภ้กับหลานยืนจับมือกันไว้ ถูกชนลากไปไกลถึงกอกล้วย คนขับรถขับขึ้นหนีไปต่อ ไม่ได้จอดเลย รถวิ่งมาเร็ว 120-130 กม./ชม.พอรถลงเนินมาแล้วมีหลุมจึงเสียหลักพุ่งมาหาคนบาดเจ็บ 5 คน มีคนตาย 2 คน ถูกลากไปไกลและไม่รู้สึกตัว หมดสติตั้งแต่อยู่บ้านแล้ว ซึ่งคนที่ขับชนญาติอยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อมให้มามอบตัว ทั้งนี้ สำหรับศพของสองแม่ลูก ทางญาติได้รับศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาผาผึ้ง เพื่อรดน้ำศพในช่วงเย็นและสวดอภิธรรมศพคืนแรกในช่วงค่ำวันนี้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 พ.ย.63) ผู้ก่อเหตุได้ดอดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.คลองหาด แล้ว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนในขณะขับรถจนเกิดอุบัติเหตุนั้น ผู้ขับขี่เมาสุราด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบต่อไป

—————————
ภาพโดย/มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดคลองหาด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"