X

สุดสลด!! ไฟฟ้าช็อตชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมืองอรัญประเทศเสียชีวิตกลางดึก

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด ไฟฟ้าช็อตชาวบ้านถูกน้ำท่วมเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เสียชีวิตกลางดึก

เมื่อเวลา 23.10 น.วันที่ 19 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้รับแจ้งว่า ประชาชนชาวเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่กำลังประสบกับอุทกภัยครั้งรุนแรงที่สุดในรอบ 9 ปี โดนไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตบริเวณหลังด่าน โดยหลังทีมงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าไปถึง ผู้ประสบภัยน้ำท่วมและถูกไฟฟ้าช็อตได้เสียชีวิตแล้ว ทีมกู้ภัยฯ หรือผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ฝันดี – ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” ได้รายงานสด เหตุการณ์หลังรับแจ้งและเตรียมการสำหรับช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบเหตุซึ่งได้รับแจ้งว่าอยู่ระหว่างปั๊มหัวใจทำ CPR พร้อมเคลียร์เส้นทางบริเวณแยกหอนาฬิกาใกล้กับเต็นท์อำนวยการให้สามารถนำเข้าสู่โรงพยาบาลได้ทันที

ทั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง ทุกคนต่างเร่งรีบเพื่อลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและแจ้งเตือนให้ระวังไฟฟ้า พร้อมรถกู้ชีพพบหญิงนอนหมดสติอยู่หลังจากถูกไฟฟ้าช๊อต ซึ่งชาวบ้านในชุมชนที่เกิดเหตุระบุว่า สาเหตุของไฟฟ้าช็อตครั้งนี้เพราะมีสายไฟฟ้าลงไปอยู่ใต้น้ำภายในซอยที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้ทุกคนระวังและยังไม่ควรให้ใครเข้าไปภายในซอยด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและนำร่างผู้เสียชีวิตมาที่ รพ.อรัญประเทศ ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.เพชรา โกศล อายุ 55 ปี ชาวบ้านและผู้ประสบภัยน้ำท่วมในชุมชนบริเวณด่าน เลขที่ 33 ซ.มหาพันธ์ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยสาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีการนำเหล็กไปพาดเพื่อจะทำราวตากผ้า แต่ไปโดนสายไฟ เป็นเหตุให้โดนไฟฟ้าซ็อตและเสียชีวิตครั้งนี้

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"