X

สาววัย 30 ปี ตกใจถอดเสื้อผ้าโดดน้ำหายตัว ที่แท้หนีตำรวจ

ปราจีนบุรี – สาววัย 30 ปี ตกใจถอดเสื้อผ้าโดดน้ำข้ามฝั่งหายไป ล่าสุด พบตัวแล้วหลังโดดน้ำหนีตำรวจข้ามคืน ออกจากป่ามอบตัว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ ใจตรง กำนัน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นางอำไพ ดีเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.บุพราหมณ์ ว่าลูกบ้านสาวคนหนึ่งตกใจวิ่งหนีชายแปลกหน้า โดดลงห้วยหลังบ้านหายต่อหน้าต่อตาญาติ ๆ หลังรับแจ้งกำนันได้รายงานให้ นายชัยวัฒน์ เอี่ยมละออ ปลัดอำเภออาวุโส พร้อม อส.ชุดสืบสวน สภ.วังขอนแดง นำโดยรองสารวัตรสืบสวน ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ญาติ ๆ ของคนสูญหายกำลังจับกลุ่มคุยกันต่าง ๆ นา ๆ บุคคลที่สูญหายตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของวัน 13 ต.ค.คือ น.ส.ดวงพร ป้องสา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.10 บ้านทับลาน ต.บุพราหมณ์ อ นาดี จ.ปราจีนบุรี

นายวิโรจน์ ใจตรง กำนัน ต.บุพราหมณ์ กล่าวว่า ตอนนี้ทุกคนยังไม่ทราบว่า น.ส.ดวงพร ป้องสา อยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดีอย่างไร ขอให้ญาติรีบติดต่อกับญาติที่อยู่รอบ ๆ และคนรู้จักโดยเฉพาะเพื่อนของ น.ส.ดวงพรด่วน ขอให้แจ้งมาที่ตนได้ตลอดเวลา ในส่วนเรื่องอื่นขอมาคุยกัน ผิดถูกอย่างไรตนจะพาไปคุยกับตำรวจ หากตำรวจมีหลักฐานว่ามีความผิดด้านใด

ส่วน นายสำราญ คำนวณแดง อายุ 37 ปี สามีของ น.ส.ดวงพร กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะเกิดเหตุตนได้ลงไปปักเบ็ดในลำห้วยหลังบ้านได้ยินเสียง เอะอะโวยวาย มารู้อีกทีว่าเมียของตนกระโดดน้ำหนีตำรวจหรือใครยังไม่ทราบแน่ชัด วันนี้ทั้งวันภรรยาไปรับจ้างสานสุ่มไก่ที่บ้านของเพื่อนบ้าน ตรงปากทางเข้าบ้านและวิ่งหนีกระโดดน้ำหายไป ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของภรรยาว่า อยู่ที่ไหนยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือจมน้ำเสียชีวิตไปแล้วก็ยังไม่รู้ได้ เหตุการณ์ครั้งนี้ คาดว่า ภรรยาเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์กรูมาหา จึงเกิดความกลัวจึงตัดสินใจวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่โดดลงน้ำหนีไป หากว่าภรรยาของตนหนีไปบ้านญาติที่ใดที่หนึ่ง น่าจะติดต่อกลับมาหาทางบ้านแล้ว แต่ยังไม่มีใครพบตัวของ น.ส.ดวงพรแต่อย่างใด

ล่าสุด ภายหลังชุดสืบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ออกตรวจพื้นที่ตรวจค้นกลุ่มมั่วสุมบริเวณบ้านทับลาน ม.10 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี เมื่อวันที่ 13 ต.ค.เวลา 16.00 น.พบกลุ่มผู้ต้องสงสัย จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นแต่กลุ่มผู้ต้องสงสัยเป็นผู้หญิง 2-3 คน พากันวิ่งหนีตำรวจได้ติดตามหนึ่งในผู้ต้องสงสัยวิ่งลัดเลาะออกหลังหมู่บ้าน หนึ่งในนั้นคือ นางดวงพร ป้องสอน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.10 วิ่งหนีลงสระน้ำในหมู่บ้านตำรวจได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาจากบ่อน้ำลึก 1 ม. กว้าง 5 ม.ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นจากบ่อ ตำรวจพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาคุยกัน ฝ่ายหญิงพยายามหนีและถอดเสื้อผ้าพร้อมกับส่งเสียงโวยวายอยู่ตลอดเวลา พอสบโอกาสวิ่งขึ้นจากบ่อน้ำวิ่งไปยังคลองลำพญาธาร ที่อยู่ติดกับหมู่บ้านและกระโดดน้ำหายตัวไป เวลาผ่านไปถึง 19.00 น. ยังไม่พบตัวญาติและตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยการกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ออกมาช่วยค้นหาแต่ดึกมากแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะพบตัวนางดวงพร เวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังและวางแผนที่จะค้นหาตัวนางดวงพรต่อช่วงเช้า

ผู้สื่อข่าวเฝ้าสังเกตการณ์กระทั่งเวลา 06.00 น.ให้เพื่อนบ้านและสามีไปดูจุดที่นางดวงพรโดดบ่อน้ำถอดเสื้อผ้าเป็นบ่อน้ำเลี้ยงปลา ติดกับบ้าน นายอำพร ทรงบุรี อายุ 60 ปี นายอำพร กล่าวว่า เย็นวานนี้ได้ยินเสียงเอะอะโครมครามไปและได้ยินเสียง “ตูม”ข้างบ้านมองดูพบ นางดวงพรโดดลงในบ่อน้ำและเห็นว่า มีผู้ชายวิ่งตามมาติด ๆ และบอกว่าเป็นตำรวจ ให้ขึ้นมาคุยกันไม่ต้องหนี แต่นางดวงพรไม่ขึ้นมาตำรวจได้แต่เดินวนรอบ ๆ บ่อน้ำและนางดวงพรวิ่งหนีตำรวจวิ่งตามแต่ไม่ทันนางดวงพรวิ่งไปราว 10 ม.ตัดสินใจโดดลงน้ำหนีไปไม่มีใครพบตัว กระทั่งเวลา 06.30 น.นางอำไพ ดีเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ได้มาติดตามหานางดวงพรที่หายตัวไป และมีคนบอกว่า นางดวงพรออกมาอยู่ที่บ้านแล้ว ในสภาพอิดโรย

จากการสอบถาม นางดวงพร บอกว่า วานนี้นั่งสานสุ่มไก่อยู่กับเพื่อน พอดีตำรวจมา เพื่อน 3 คนบอกให้วิ่งหนี ด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งหนีโดดน้ำข้ามไปอีกฝั่ง ขณะนั้นยอมรับว่า ทั้งเหนื่อยทั้งหนาวต้องทนนั่งอยู่ในป่าอ้อยจนสว่าง จึงออกมาและมีอาการเจ็บขา เนื่องจากเป็นตะคริว นางดวงพร บอกอีกว่า ขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่จะไปพบตำรวจ จนกระทั่งเวลา 10.00 น.นางดวงพร ก็ยังไม่มาพบตำรวจ ซึ่งหากนางดวงพรมาพบ พนักงานสอบสวนก็จะทำการตรวจปัสสาวะ หากตรวจพบฉี่สีม่วงก็จะนำตัวไปบำบัดรักษาต่อไป

——————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"