X

สลดหญิงวัย 56 ปี ออกไปหาหน่อไม้ กลายเป็นศพในคลอง

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด หญิงวัย 56 ปี ออกจากบ้านไปหาเก็บหน่อไม้ หายตัวไปครึ่งคืน สุดท้ายกลายเป็นศพในคลอง คาดว่าเป็นลมเสียชีวิตเอง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสัจจะฯกบินทร์บุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตในคลอง หลังบ้านวังคอลแลนด์ ม.13 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรฯ ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางคำเปิ่น กาลพฤกษ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/1 ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด นุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อสีดำ ใส่รองเท้าบูท โดยมีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมามุงดูประมาณ 20 คน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ บุตรสันต์ อายุ 47 ปี สามีคนตาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ภรรยาบอกทางบ้านว่า จะออกไปหาหน่อไม้ ซึ่งปกติผู้ตายเป็นคนชอบหาของป่าเป็นประจำ กระทั่งค่ำก็ไม่กลับมาบ้าน ทางญาติ ๆ พากันออกตามหาครึ่งคืน แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติได้ไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากผู้ตายมาหาหน่อไม้ในเขตพื้นที่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อพื้นที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากนั้นญาติ ๆ ได้ขอกำลังหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานและกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี และหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู 20 นาย ร่วมค้นหาพร้อมกับญาติ ๆ 10 คน กระทั่งพบว่า นางคำเปิ่น เสียชีวิต กลายเป็นศพลอยอยู่ในคลอง คว่ำหน้า สภาพศพไม่มีบาดแผล คาดว่า ผู้ตายเป็นลมเสียชีวิตเอง เพราะผู้ตายเคยเป็นลมอยู่บ่อย ๆ ทางญาติไม่ติดใจเอาความ หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ จึงมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"