X

คณะอนุ กก.ป้องกันและลดอุบัติเหตุฯ วุฒิสภา ลงพื้นที่เขาช่องตะโก จ.สระแก้ว

สระแก้ว – คณะอนุกรรมการศึกษาเสนอแนะแนวทางป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน วุฒิสภา ลงพื้นที่เขาช่องตะโก อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ติดตามและรับฟังความคิดเห็นการดำเนินงานด้านความปลอดภัยทางถนนเพื่อหาแนวทางในการลดอุบัติเหตุอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมอุทยานแห่งชาติตาพระยา ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว นายแพทย์ทวีพงษ์ จุลกมนตรี ประธานอนุกรรมการฯและคณะ ร่วมรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์ สภาพปัญหาอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งตอบประเด็นและข้อซักถามในส่วนที่เกี่ยวข้อง หลังจากนั้น คณะกรรมการฯวุฒิสภา เดินทางไปยังศาลรอยจารึกลายพระหัตถ์สมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 ที่เขาช่องตะโก ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว และจุดตรวจหนองเสม็ดในฝั่งจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อดูสภาพถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 348 เขาช่องตะโก

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายร่วมประชุมศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสระแก้ว ถึงแนวทางการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของ 5 เสาหลัก การขับเคลื่อนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนระดับอำเภอทั้ง 9 อำเภอในพื้นที่จังหวัดสระแก้วด้วย

——————————-
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"