X

ตัวเงินตัวทองเข้ารถสาวท้อง 3 เดือน เทศบาลเมืองหนองกี่

ปราจีนบุรี – ฮือฮาคลิปภาพตัวเงินตัวทองเข้าไปในพื้นที่เทศบาล ซุกอยู่ใต้ท้องของรถปิกอัพของสาวท้อง 3 เดือน ทำงานเทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีตัวเงินตัวทองเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู ทะเบียน กธ-4717 ปราจีนบุรี ซึ่งเจ้าของรถทำงานอยู่ในเทศบาลหนองกี่ จึงจัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ จุดบ้านโคก เข้าช่วยเหลือ โดยมีนายถวิล อยู่สุข และ นายชนะชัย คำแก้ว ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยผู้เชี่ยวชาญด้านจับสัตว์ต่าง ๆ ได้เข้าช่วยเหลือรถคันดังกล่าว เมื่อไปถึงจุดรับแจ้งพบตัวเงินตัวทองขนาดความยาวประมาณ 2 เมตร น้ำหนักประมาณ 20-30 กก.ซุกอยู่บริเวณใต้ท้องรถ

นายถวิล พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ในการจับ ซึ่งขณะที่จับนั้นยากลำบาก เนื่องจากตัวเงินตัวทองได้เข้าไปติดใต้ท้องรถในช่วงห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดจับดึงออกมา ซึ่งตัวเงินตัวทองตัวนี้ไม่ยอมออกมา ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงช่วยกันนำออกมาได้ หลังจากนำออกมาจากตัวรถ ก็มีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองหนองกี่ได้มาถ่ายภาพตัวเงินตัวทองและทะเบียนรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชค หลังจากนั้น ได้นำตัวเงินตัวทองดังกล่าวโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดบ้านโคกจะนำตัวไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ป่าทับลานต่อไป

ทางด้าน ว่าที่ ร.ต.(หญิง) น้ำอ้อย สีดำ เจ้าของรถ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและตกใจเมื่อรู้ว่าตัวเงินตัวทองเดินมาซุกใต้ท้องรถยนต์ของตน และคิดไม่ถึงว่า ตัวเงินตัวทองจะมาซุกใต้ท้องรถ ก่อนหน้านี้มีเพื่อนพนักงานบอกว่า มองเห็นตัวอะไรบางอย่างขนาดใหญ่กำลังเดินลัดสนามหญ้าหน้าสำนักงานฯ ทุกคนจ้องมองดูกันจนแน่ใจว่า เป็นสัตว์ชนิดหนึ่ง กำลังมุ่งหน้าตรงไปยังสำนักงานฯ จากนั้นได้พากันออกมาดูกว่าจะมาถึง เห็นตัวเงินตัวทองตกใจมุดเข้าไปหลบอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและทีมเทศบาลฯช่วยกันจับตัวเงินตัวทองออกมาได้ และมีคนกำลังถ่ายรูปทะเบียนรถของตนไปเพื่อซื้อเลขเด็ด ส่วนตัวเองกำลังท้อง 3 เดือนได้หาซื้อเลข 717-471-47-17 หาซื้อยากมากแต่ก็หาซื้อได้แล้ว 3 ใบ

 

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"