X

ตำรวจรับซื้อ-จัดหาผักสวนครัวใส่ตู้ปันใจ สู้ภัยด้วยกัน แบ่งปันชาวบ้านคลองลึกวิถีใหม่

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว เปิดโรงพักปันสุข ตำรวจวิถีใหม่ ตั้งตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน โดยการจัดหาและซื้อผักสวนครัวมาใส่ตู้ฯ เพื่อให้ชาวบ้านที่มาใช้บริการรับกลับไปประกอบอาหารลดรายจ่าย และเพิ่มรายได้จากการจำหน่ายพืชผักสวนครัว

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก ได้จัดหาผักสวนครัวของชาวบ้านในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน มาใส่ตู้”โครงการตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” ที่ สภ.คลองลึก โดยมี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก ร่วมกับ พ.ต.ท.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึกฯ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจได้นำ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” ซึ่งเป็นตู้ไม้เก็บของ 4 ชั้น นำมาตั้งไว้บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจจากนั้นร่วมกันนำเครื่องอุปโภค-บริโภค เช่น ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา ปลากระป๋อง บะหมี่สำเร็จรูป ไข่ไก่ นมพร้อมดื่ม น้ำดื่มบรรจุขวด สบู่ กระดาษทิชชู ยาสระผม และยาแก้ไข้ และล่าสุด ได้เพิ่มเติมมาโดย พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก ได้จัดหาผักสวนครัวของชาวบ้านในเขตพื้นที่รับผิดชอบเพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน มาใส่ตู้ “โครงการตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” ที่ สภ.คลองลึก มาใส่ไว้ เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มารับไปฟรี ๆ เป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทยอยเดินทางมารับเครื่องอุปโภค-บริโภค ที่ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน บน สภ.คลองลึก นำไปบรรเทาความเดือดร้อนกันจำนวนมาก และมีประชาชน พร้อมทั้งครอบครัวข้าราชการตำรวจ สภ.คลองลึก ได้นำเครื่องอุปโภค-บริโภค มาสนับสนุนใส่ตู้ปันน้ำใจ ฯ ตลอดเวลา

สำหรับโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” เกิดจากความห่วงใยประชาชนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ที่สั่งการมายัง พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยให้ทุกพื้นที่สถานีตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ตั้งตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน ที่สถานีตำรวจทุกแห่ง โดย สภ.คลองลึกได้รับสนองนโยบาย ตั้งตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน จำนวน 2 จุด คือที่ สภ.คลองลึก และตู้พักสายตรวจ ต.ท่าข้าม พร้อมเปิดโครงการ “โรงพักปันสุข ตำรวจวิถีใหม่” เพื่อให้โรงพักเป็นที่พึ่งของประชาชนทุกรูปแบบ นอกจากจะมีตำรวจคอยอำนวยความสะดวกตลอดเวลาแล้ว ยังสามารถให้คำแนะนำรับปรึกษาและให้กำลังใจแก่ประชาชนที่กำลังทุกข์ยากได้ด้วย

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"