X

ตำรวจสระแก้ว-อดีต สว.ร่วมปันน้ำใจมอบสิ่งของให้ตำรวจทุกโรงพักและครอบครัว

สระแก้ว – คณะกรรมการ กต.ตร.สระแก้ว และอดีต สว.สระแก้ว ร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันน้ำใจ มอบสิ่งของให้ตำรวจทุกโรงพักและครอบครัว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น อดีต สมาชิกวุฒิสภา (สว) ประธานคณะกรรมการสมาคมตำรวจ สาขาสระแก้ว ร่วมกับคณะกรรมการ กต.ตร.จังหวัดสระแก้ว นำโดย พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.ฯ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทุกอำเภอและตัวแทนทุกท้องที่ ร่วมพิธีรับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ส่งต่อให้กำลังพล เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพัก เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว ในโครงการ ร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันน้ำใจ

 

พ.ต.อ.พายัพ บอกว่า เนื่องจากตนเองอดีตเคยเป็นตำรวจในพื้นที่ จ.สระแก้ว และเป็นผู้บังคับบัญชาในพื้นที่มาก่อน มีความรักและเป็นห่วงข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ทำงานกันอย่างหนักช่วงโรคระบาดโควิด-19 ทุกคนต่างปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังทุกพื้นที่และทั่วประเทศ โดยเฉพาะตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลาในการตั้งด่านร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเพื่อคัดกรอง ตรวจดูแลความเป็นอยู่และป้องกันการแพร่ระบาดจากบุคคลที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ตรวจจับผู้กระทำความผิดฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินและมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุข อันเป็นต้นเหตุของการแพร่เชื้อโรคไปสู่ประชาชน มาเป็นอย่างดีด้วยความเข้มแข็ง

ทั้งนี้ จากการหารือกับทีมงานและ กต.ตร.ภ.จว.สระแก้ว และบริษัทสหพัฒนพิบูลจำกัด(มหาชน) ร่วมกันจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้ง มอบต่อให้ข้าราชการตำรวจระดับผู้ปฏิบัติงานทุกโรงพัก ด้วยความรักเป็นห่วงและขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เสียสละกำลังกายใจกับการปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้อย่างมาก อนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจต่อไป โดยไม่ทอดทิ้งกันไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือข้าราชการตำรวจ เราต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยกันด้วยความปลอดภัยของคนไทยทุกคน

ทางด้าน พล.ต.ต.ปราศรัย กล่าวด้วยว่า กิจกรรมที่ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จัดทำขึ้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงระยะเวลาที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเป็นการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่ใจดีได้ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ใหญ่ใจดีและคณะ ได้นำอาหารและสิ่งของที่จำเป็นมาร่วมเป็นเจ้าภาพมอบให้กับข้าราชการตำรวจอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจสระแก้วเป็นอย่างยิ่ง และจะเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัวต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"