X

ตรวจเข้ม!! สภ.กบินทร์บุรีกวาดล้างตรวจค้นเป้าหมายจับยาเสพติดและรถยนต์ก่อเหตุ

ปราจีนบุรี – ผกก.สภ.กบินทร์บุรี เข้มกวาดล้างตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายจับกุมผู้ค้ายาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ พร้อมยึดรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุเพื่อตรวจสอบด้วย

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี และ พ.ต.ท.ปรัชญา กระแสร์ลาภ รอง ผกก.สส.สภ.กบินทร์บุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สุรวิชญ์ สุวรรณรัตน์ สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 ได้ร่วมกันจับกุม นายบัณฑิต หรือเปิ้ล มีไชยโย พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนักสุทธิ 96.06 กรัม ยาบ้า จำนวน 1,254 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ จำนวน 500 บาท พร้อมกับแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดรถยนต์ จำนวน 1 คัน ราคาประมาณ 900,000 บาท เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่ได้ใช้หรือมีไว้ เพื่อใช้ในการกระทำความผิด หรือได้มาจากการกระทำความผิด ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดให้โทษ เพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

—————————-

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง

แก้ไขเพิ่มเติม 30 ส.ค.64 (อ้างอิง)
หมายเลขคดีดำ ย246/63 รับฟ้อง 30 ก.ค.2563
และเลขคดีแดง ย132/64 รับฟ้อง 28 เม.ย.2564

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"