X

อุบัติเหตุชนสยอง 4 คัน ตายคาที่ 1 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ตายคาที่

เมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 20 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี และอาสาสมัครกู้ภัยสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรีออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนน ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ ที่มาถึงก่อนช่วยกันทำการปั้มหัวใจ หรือ CPR และได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี สนันสนุนในที่เกิดช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ในอาการสาหัสและเสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งว่า ช่วงจุดเกิดเหตุบริเวณใกล้เคียงสถานีตำรวจทางหลวงกบินทร์บุรี ถนนสายสุวรรณศร 33 ม.2 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสะอาด ดาวทวี อายุ 45 ปี เลขที่ 60 ม.10 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Click i สีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน กรษ-226 ปราจีนบุรี ห่างกันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota Hilux vigo สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน บม-9649 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ากันชนได้รับความเสียหายด้วย

นอกจากนั้น บริเวณใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ISUZU รุ่น D-max สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฒก-6603 กรุงเทพมหานคร ซึ่งล้อด้านขวาช่วงล้อหลุดได้รับความเสียหายและยังพบรถยนต์กระบะ ISUZU D-max สีดำ หมายเลขทะเบียน บพ-8219 ปราจีนบุรี ได้รับความเสียหายตกไปบริเวณข้างทาง รวมทั้งหมดการเกิดอุบัติเหตุทั้งหมด 4 คัน รถยนต์จำนวน 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพเก็บหลักฐานรถและภาพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี ได้ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นและเก็บภาพในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้ากู้ภัยฯ ดำเนินการส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรหาบาดแผลและร่องรอยการเสียชีวิตอีกครั้งให้แน่ชัด และถ่ายภาพพิมพ์มือเก็บหลักฐาน ส่วนเจ้าของรถยนต์กระบะทั้ง 3 คัน ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปให้ปากคำที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"