X

รถบรรทุกน้ำพลิกคว่ำถนนสาย 304 ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ปราจีนบุรี – รถบรรทุกน้ำดื่มเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 06.40 น.วันที่ 15 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำ ช่วงบนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-นครราชสีมา ฝั่งขามุ่งหน้าเข้ากบินทร์บุรี ช่วงบริเวณใกล้เคียง บริษัทพีบีไพพ์ (ไทยแลนด์) จำกัด ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงได้จัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัยฯ ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว ร่วมตรวจสอบโดยอาสาสมัครถึงจุดเกิดเหตุและตรวจสอบพบว่า รถบรรทุกขนาดเล็กบรรทุกน้ำดื่มแบบแพ็คขวด เสียหลักพลิกคว่ำข้างทาง เบื้องต้นเป็นรถยี่ห้อ Isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒษ-2222 กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บชายรายแรก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ็บปวดตามร่างกาย ผู้บาดเจ็บอาการยังรู้สึกตัวดี ส่วนผู้บาดเจ็บชาย รายที่ 2 มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย บริเวณศีรษะมีแผลแตก เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการสะลึมสะลือ อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและได้ประสานรถกู้ชีพของ รพ.กบินทร์บุรี เข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส จากนั้นทางรถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บรายที่ 2 ออกจากจุดเกิดเหตุ นำตัวส่ง รพ. ตามด้วยผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย และยังไม่ทราบข้อมูลว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวได้บรรทุกน้ำดื่มมาจากที่ใด แล้วจะไปส่งจุดใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร จึงช่วยกันเคลียร์พื้นผิวถนนจราจร เนื่องจากน้ำดื่มได้หล่นกระจัดกระจายเต็มพื้นผิวถนนและเปิดการจราจรตามปกติ ส่วนพนักงานสอบสวนจะได้รอผู้บาดเจ็บออกจาก รพ.เพื่อเชิญตัวมาให้ปากคำหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ให้แน่ชัดต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"