X

บุกจับ “หมาน หนองขี้เห็น” ค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธปืนเต็มแม็กฯ และยาไอซ์

สระแก้ว – ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว สนธิกำลังกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ บุกจับ”หมาน หนองขี้เห็น” พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเต็มแม็กกาซีน ยาไอซ์ 2 ถุง มีพฤติกรรมขายยาเสพติดให้เยาวชนในพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 21.27 น.วันที่ 9 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยมีนายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภองานป้องกัน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบการร้องเรียนพฤติกรรมของผู้ค้ายาเสพติด “หมาน หนองขี้เห็น” มีพฤติกรรมนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับเยาวชนและคนในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงวางแผนเข้าจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหารายนี้สามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่มาได้โดยตลอด ทางฝ่ายปกครองเมืองสระแก้วจึงได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวและพบว่า นายสมาน ด่านหรดี หรือฉายา “หมาน หนองขี้เห็น” อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.9 ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว มีความเคลื่อนไหวออกมาจากป่า จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมที่บ้านเลขที่ 37 ม.9 ต.บ้านแก้ง พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 5.14 กรัม ,ปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 7 นัด บรรจุในแม็กกาซีนเต็มแม็ก จึงร่วมกันนำผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติม และส่งตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาสิงโต อ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"