X

หนุ่มวัย 31 ปี ซิ่ง จยย.หลุดโค้งชนกำแพงดับคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 31 ปี ขับรถจักรยานยนต์ซิ่งหลุดโค้งชนกำแพง เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่่ 7 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มหลุดโค้งชนกับกำแพง สถานีอนามัยบ้านโคกสั้น ม.6 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ เร่งรุดในจุดเกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทากางเกงยืนขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนน มีบาดแผลเปิดฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้นผิวถนน ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Sonic 125 สีน้ำเงินคาดดำ หมายเลขทะเบียน กจท-171 อำนาจเจริญ สภาพด้านหน้าพังยับ ได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ร้อยเวรมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบเอกสารพบกระเป๋าเงินผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตายชื่อ นายพงษ์เพชร สามีพันธ์ อายุ 31 ปี เลขที่ 129 ม.11 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ในเวลาต่อมา ญาติผู้ตายคือ นายธนาธร สามีพันธ์ อายุ 42 ปี เลขที่ 82 ม.1 ต.ลุมปุ๊ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากทราบข่าวเดินทางมาถึงในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือ นายพงษ์เพชรได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนร่วมงาน ซึ่งทำงานอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรีด้วยกัน ที่บริเวณชุมชนบ้านโคกขี้เหล็ก หลังจากเจอกันก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับจากบ้านโคกขี้เหล็ก เพื่อจะมุ่งหน้ากลับห้องพัก ที่อยู่บริเวณบ้านโคกอุดม ระหว่างขับขี่กลับก็มีเพื่อนอีก 1 คัน ขับตามมาและในระหว่างผ่านเส้นทางบ้านโคกสั้น มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเสียหลักล้มพุ่งชนกำแพงสถานีอนามัย หัวไปกระแทกเข้าเหลี่ยมขอบปูนกำแพง ศีรษะเปิดเป็นแผลฉีกขนาดใหญ่ เลือดออกเป็นจำนวนมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สั่งให้กำลังอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรบาดแผลและการเสียชีวิตแน่ชัดเพิ่มเติม และถ่ายภาพพิมพ์มือ เก็บหลักฐานและจะได้ติดต่อญาติมารับผู้เสียชีวิต นำไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"