X

สนธิกำลังตรวจสอบร้องเรียนยาบ้าเต็มเมืองปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ทหาร พัน.สห.12 สนธิกำลังร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ร่วมติดตามตรวจสอบผู้ค้ายาบ้า ภายหลังรับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมฯ สามารถรวบหนุ่มค้ายาพร้อมของกลางยาบ้า 127 เม็ด

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม ,พ.ต.ท.พิทักษ์พงษ์ ครองชนม์ รอง.ผกก.สส., พ.ต.ท.พลากร สลีแดง รอง.ผกก.ป. ,พ.ต.ต.วิฑูร์ วงค์ใหญ่ สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร.อ.สงกรานต์ จันทรรัตน์มณี พร้อมกำลังทหาร พัน.สห.12 ร่วมกันติดตามตรวจค้นผู้ค้ายาเสพติด หลังมีการร้องเรียนเกี่ยวกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติด และจากการติดตามตรวจค้น และจับกุม นายสมยศ หรือ รส ลากุลเพีย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 ม.8 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมยศ หรือ รส ได้ที่บ้านตรอกตาทอง ม.8 ต.บ้านหอย ซึ่งภายหลังผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จึงได้วิ่งหลบหนี ซึ่งในระหว่างนั้น ร.ต.อ.พชร รอดไสว รอง.สว.สส. ,ด.ต.สมบัติ เดือนเป็ง ได้วิ่งไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด โดยสังเกตเห็น นายสมยศ กำสิ่งของบางอย่างในมือด้านขวา และในระหว่างที่วิ่งไล่ติดตามนั้น นายสมยศ ได้ทิ้งสิ่งของดังกล่าวลงพื้น แล้ววิ่งต่อไปอีกประมาณ 10 เมตร จึงสามารถควบคุมตัวได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายสมยศ หรือรส มาดูจุดที่ นายสมยศ หรือรส ทิ้งสิ่งของดังกล่าว พบยาบ้า จำนวน 127 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีน้ำเงิน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมนำตัวส่ง พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"