X

ระดมแจกจ่ายแอลกอฮอล์เจลล้างมือและหน้ากากอนามัยสกัดโควิด-19 พื้นที่ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – สรรพสามิตสระแก้วระดมแจกจ่ายแอลกอฮอล์เจลสำหรับล้างมือหน่วยงานราชการ โรงพยาบาลและสถานบริการทางการแพทย์ ส่วนเทศบาลเมืองวังน้ำเย็นออกแจกจ่ายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับชาวบ้านในพื้นที่สกัดโควิด-19 ด้วย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว ศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว นายสุดใจ คนทัตย์ สรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว ได้ดำเนินการแจกจ่ายแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือให้แก่ประชาชนในพื้นที่ จ.สระแก้ว จำนวน 3,000 ลิตรและส่วนราชการในพื้นที่ ภายหลังรัฐบาลได้ประกาศมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ตามมติคณะรัฐมนตรีตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว จึงได้ประสานงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ซึ่งมีความจำเป็นเร่งด่วนและต้องการใช้แอลกอฮอล์เจลในการบริการประชาชนที่มาใช้บริการภายในโรงพยาบาลและเครือข่ายสถานบริการทางการแพทย์ตลอดเวลา เพื่อรับแอลกอฮอล์เจลล้างมือดังกล่าว โดยมีนายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมรับมอบด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว แจ้งว่า ทางสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ยังได้ร่วมกับปกครองจังหวัดสระแก้ว จัดให้มีการแจกจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือดังกล่าวไปยังหน่วยงานราชการภายในศาลากลางจังหวัดสระแก้วและประชาชนทั่วไปด้วย

ทางด้าน นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กล่าวว่า ได้ระดมเจ้าหน้าที่เทศบาลลงพื้นที่แจกจ่ายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ จำนวน 5,000 ชุด โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้สูงอายุและคนที่มีความจำเป็นต้องใช้ก่อนเป็นอันดับแรก เริ่มต้นในพื้นที่บ้านวังบูรพา ,บ้านวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น และอื่น ๆ หลังจากนี้ทางเทศบาลจะดำเนินการจัดหาเพิ่มเติมเพื่อแจกจ่ายให้ครอบคลุมทั้งพื้นที่ต่อไป

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"