X

ไล่ล่าระทึก !! ผัวสุดทนเห็นเมียไปกับชายอื่น ชนยับ 3 คันรวด เจ็บ 4

ปราจีนบุรี – ผัวสุดทนเห็นเมียขับรถมากับผู้ชายอื่น ตามมาบอกให้จอดรถ กลับขับรถหนี ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไล่ล่ากันระทึกบนถนน เป็นระยะทางกว่า 10 กม. สุดท้ายผัวตัดสิ้นใจชนท้ายรถที่เมียขับมาจนลงข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องพิงเสาไฟฟ้าท้ายชี้ฟ้า ส่วนรถผู้ก่อเหตุเสียหลักไปชนรถกระบะก่อนที่จะเสียหลักลงไปคว่ำอยู่ในคลอง

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 8 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากในที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยฯเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน พร้อมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่ถนนสาย 33 สุวรรณศร ปราจีนบุรี มุ่งหน้าประจันตคาม บ้านม่วงใหม่ ม.19 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง (แท็กซี่) ทะเบียน ทส-6402 กรุงเทพมหานคร เสียหลักถูกชนลงข้างทาง ก่อนที่จะพลิกคว่ำและมาจอดหงายท้อง ท้ายรถชี้ฟ้าพิงอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง และมีผู้ขับคือ นางกชพร พัดเกตุ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 15 ม. 5 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บและมีผู้โดยสารมาด้วยอีก 1 รายคือ นายศักดา ขันธวิชิต อายุ 40 ปี ไม่ทราบที่อยู่ หน่วยกู้ภัย ต้องนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลประจันตคามทันที

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบว่า บนถนนบริเวณกลางสะพาน ยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอนเทา ทะเบียน บธ-4654 ปทุมธานี โดยมีนายสุรสิทธิ์ เทียนกุล อายุ 32 ปี ถูกเฉี่ยวชนท้ายก่อนที่จะพุ่งไปชนราวสะพานจนเกือบตกลงไปในคลองน้ำ นอกจากนั้น อีกฝั่งของถนนภายในคลอง เจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน สีบอนทอง ทะเบียน กง-9910 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ในคลองดังกล่าว ส่วนคนขับทราบชื่อ คือนายอาทิตย์ เขตหลุมข้าว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 132 ม.5 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งรับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จาการสอบถามผู้ที่ขับขี่รถยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าว และชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถยนต์เก๋งโฟล์คสวาเกน ได้ขับไล่รถแท็กซี่ กันมาด้วยความเร็วจากทางปราจีนบุรี มุ่งหน้าประจันตคาม จากนั้นไม่นานพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งโฟล์คสาวเกน ได้ขับชนท้ายรถแท็กซี่ จนเสียหลัก เข้าชนท้าย สิบล้อ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่รถแท็กซี่จะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง และไปพลิกหงายท้องตั้งท้ายชี้ฟ้าพิงกับเสาไฟฟ้าข้างทาง อย่างสภาพที่เห็น ส่วนรถยนต์เก๋ง โฟล์คคันที่ก่อเหตุ ก็ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้าที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างเต็มแรง จนทำให้รถยนต์กระบะชนราวสะพานจนพังทั้งแทบ จนเกือบตกลงไปในคลอง ส่วนรถยนต์เก๋งโฟล์คเสียหลักลงไปพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า ดังกล่าว

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า หลังจากรถยนต์ทั้งหมดประสบอุบัติเหตุแล้ว คนขับรถโพล์ค หลังจากออกมาจากรถได้ ตรงเข้าไปจะทำร้าย นางกชกร คนขับแท็กซี่อีก แต่โชคดี ที่ ร.ต.อ.วันชัย ปุริเกษม รอง สารวัตรตำรวจสันติบาล ผ่านมาพบเหตุดังกล่าว และได้เข้าห้ามก่อนที่จะมีการทำร้ายกัน โดยจากการสอบถามนายอาทิตย์ คนขับรถเก๋งโฟล์ค ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า คนขับแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นภรรยาของตนเอง เบื้องต้นได้อยู่กินกับนางกชพร มาเป็นระยะกว่าปีแล้ว พอจะทราบว่า คบผู้ชายคนใหม่วันนี้ตามมาจนเจอ จากนั้นได้ขับรถตามมาพยายามบีบแตรให้จอด แต่กลับไม่จอด และพยายามขับรถหนี จนสุดท้ายตามมาทัน เลยตัดสินใจชนท้าย จนมีสภาพอย่างที่เห็น

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนายสุรสิทธิ์ คนที่ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า เล่าว่า ตนขับรถยนต์เพื่อที่จะกลับกบินทร์บุรี หลังจากขับมาได้สักพัก เห็นรถยนต์ทั้งคู่ขับไล่กันมาก่อนที่แท็กซี่จะเสียหลักส่ายไปมาและลงข้างทาง จากนั้นรถยนต์เก๋งอีกคันก็ได้มาชนท้ายตัวเองจนเสียหลักชนราวสะพานพังและเกือบตกลงไปในน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"