X

ซิ่งกระบะส่งแรงงานเขมร ถนนลื่นลงข้างทางชนต้นไม้พังยับ ตาย 3 สาหัส 3

สระแก้ว – รถกระบะซิ่งฝ่าสายฝนนำส่งแรงงานชาวกัมพูชาจาก จ.ชลบุรี กลับประเทศ เจอฝนตกถนนลื่น เสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้พังยับทั้งคัน ตาย 3 สาหัส 3

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เสถียร วงษ์อุดมถรรม ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย ต.แซออร์ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากลูกข่ายกู้ภ้ยสว่างสระแก้ว จุดแซออร์ ว่ามีรถกะบะเสียหลักชนกับต้นไม้และในที่เกิดเหตุมีคนติดอยู่ภายในรถยนต์ ต้องประสานเครื่องตัดถ่างมาช่วยนำผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ รวมทั้งยังพบผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานต่างด้าว เพศชาย 3 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย โดยประสานกู้ภัยสว่างเที่ยงธรรม จุดซับนกแก้ว นำเครื่องตัดถ่างมาร่วมกันช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากซากรถยนต์ด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุ หมายเลขทะเบียน ผผ-1322 ชลบุรี สีดำ  มีนายวุฒิ เรือน อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชา เป็นคนขับ ที่อยู่ตามบัตรต่างด้าว 402/57 ม.5 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแรงงานต่างด้าวจาก จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งยังประเทศกัมพูชาฝั่งด้าน อ.โคกสูงและ อ.ตาพระยา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณก่อนถึงแยกมงคลไหมไทย ประมาณ 300 เมตร ปรากฏว่า รถเกิดเสียหลัก เนื่องจากฝนตกถนนลื่น ประกอบกับผู้ขับขี่ขับรถด้วยความเร็วสูง เพื่อจะไปส่งแรงงานต่างด้าว จนรถเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้อย่างแรงทำให้รถพังยับเยิน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่และร้อยเวรที่จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง ประกอบด้วย นายวุฒิ เรือน คนขับ อายุ 37 ปี ,นาง โอน เอียง อายุ 43  ปี อาการสาหัสต้องส่งต่อรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราชสระแก้ว , นาง นี ฮาพิเล อายุ 19 ปี  สำหรับผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นาย สาไร ไม่ทราบนามสกุล และอีก 2 รายไม่ทราบชื่อ เป็นชาวกัมพูชาทั้งหมด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"