X

แม่-ลูกผวา!! ล้อมคอกหลังถูกไอ้โม่งดักตีระหว่างทางเย็บ 6 เข็ม

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุ 2 แม่-ลูก ถูกดักตีระหว่างทางต้องเย็บถึง 6 เข็ม ขณะนี้จะเดินทางกลับบ้าน ต้องผวาตลอดเส้นทางหวั่นถูกกระทำซ้ำอีก

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผานมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุการณ์กรณีที่ นางวิมล วิชัยศร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 598 บ้านโปร่งกระพ้อ ม.5 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และลูกชาย นายณรงค์ศักดิ์ อินพิรมย์ อายุ 18 ปี ถูกดักตีเมื่อกลางดึกวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากบริษัทที่ตนทำงานอยู่ ขณะกลับบ้าน ซึ่งระหว่างทางช่วงบ้านเขาลูกช้าง จู่ ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายผอมสูง ใส่หมวกโม่งปิดบังใบหน้ากระโจนออกมาข้างทาง ขณะนั้นลูกชายขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 60 กม./ชม.ชายคนดังกล่าวใช้ไม้ขนาดเท่าแขนยาว 1 เมตร ตีใส่หน้าผากลูกชาย 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นตนนั่งซ้อนท้ายมาในท่าเอามือกอดอกเพราะหนาว

ผู้เสียหายเล่าอีกว่า ด้วยความตกใจทำให้ลูกชายชะลอความเร็วลง ตนนั่งคร่อมรถไว้แล้วเรียกให้ลูกเร่งเครื่องหนี คนร้ายวิ่งไล่ตามมาเพื่อจะใช้ไม้ตีซ้ำอีก แต่ตามไม่ทัน ด้วยความตกใจรีบกลับมาบ้านซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณกิโลเมตรเศษ ๆ จากนั้นให้เพื่อนบ้านเอารถยนต์พาลูกชายไปส่งทำแผลที่ รพ.และมาแจ้งความที่ สภ.สระบัว

ทั้งนี้ นางวิมลกับลูกชาย ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร ไม่รู้ว่าคนร้ายดักทำร้ายเพื่อหวังอะไร ก่อนหน้านี้เคยถูกดักตีมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนั้นคนร้ายใช้ท่อนไม้ตีไม่ถูก จึงรอดมาได้ แต่ครั้งนี้คนร้ายมาดักทำร้ายอีกครั้งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นางวิมล กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ออกมาดูที่เกิดเหตุพบท่อนไม้ตกอยู่ริมทาง ซึ่งมีรอยหักครึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสงสัยคนในพื้นที่คนหนึ่ง เพราะก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนดังกล่าวใส่โม่งปิดหน้าขับรถวนไปมา 1 รอบ แล้วหายไป โดยนางวิมลบอกว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ไฟฟ้าส่องทางไม่ติด คนร้ายจึงแอบซุ่มอยู่ข้างทางเพื่อทำร้าย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังนายกเทศมนตรีเทศบาลสระบัว เพื่อขอให้กองช่างได้มาแก้ไขไฟฟ้าส่องสว่างให้ใช้ได้เกรงจะเกิดเหตุอีกครั้ง ขณะเดียวกันได้ย้ายกล้องวงจรปิดมาติดตั้งในทางตรงเพื่อจับภาพรถที่วิ่งผ่านเส้นทางนี้ ทางด้าน พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรเวรสอบสวน บอกว่า ขอเวลาสืบสวนหาพยานหลักฐานให้มากกว่านี้ก่อน ไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้ ขอเวลาตำรวจทำงานก่อนสักระยะหนึ่ง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"