X

แห่ท้าลมหนาว!! นักท่องเที่ยวกางเต็นท์รับลมแน่นเขาใหญ่

ปราจีนบุรี – นักท่องเที่ยวเดินทางไปกางเต็นท์เพื่อรับลมหนาวที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่คึกคัก อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 22 องศา ต่ำสุด 13 องศา

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณจุดกลางเต็นท์ลำตะคอง ภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศรับลมหนาวแผ่วเบา นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเดินทางมาท้ารับลมหนาวอีกครั้งหนึ่งช่วงแรก เริ่มในรอบปี แม้ว่าอุณหภูมิจะอยู่ระหว่าง 22 องศา ต่ำสุด 13 องศา นักท่องเที่ยวต่างพากันมากางเต็นท์รับลมหนาวและอากาศเย็นกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มากันเป็นแบบครอบครัว ต่างได้นำอาหารเตรียมอุปกรณ์มาหุงหารับประทานกันที่บริเวณจุดกางเต็นท์กันใหม่ ๆ สด ๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันบริสุทธิ์และป่าไม้น้อยใหญ่ให้ได้เห็น อีกทั้งยังสามารถพบเห็นกวางป่าขนาดใหญ่ที่รวมตัวอยู่กันเป็นกลุ่มให้เห็นแบบจะจะ ได้ดูวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ป่าคุ้มครองไปด้วย

น.ส.วนิดา จันสีทา นักท่องเที่ยวจากจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ออกมารับลมหนาวที่เขาใหญ่พร้อมเพื่อน ๆ รวม 8 คน เขาใหญ่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าพักผ่อนมาก เงียบสงบอีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ดี ตัวเองกับเพื่อน ๆ จะมาเที่ยวที่นี่ทุก ๆ ครั้งที่มีเทศกาลวันหยุด นักท่องเที่ยวหลายคนพูดตรงกันว่า เขาใหญ่มาเที่ยวแล้วอยากมาเที่ยวอีก

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"