X

ตำรวจจิตอาสาบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลวันพ่อแห่งชาติ

สระแก้ว – ข้าราชการตำรวจจิตอาสา ตำรวจ ภ.จว.สระแก้ว ร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ โดยให้ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.สระแก้ว ได้ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสา “ตำรวจจิตอาสาบริจาคโลหิต ”เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธร จว.สระแก้ว ได้เปิดให้ใช้ห้องประชุมรักษ์วินัย ภ.จว.สระแก้ว เป็นสถานที่ทำกิจกรรมดังกล่าว โดยมี พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ และประชาชนจิตอาสา เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมและบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลดังกล่าว จำนวน 130 นาย

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"