X

โคตรโหด !! พิษรักแรงหึงสามีฟันเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

สระแก้ว – พิษรักแรงหึง สามีใช้มัดฟันเมียรักดับอนาถคาบ้าน สาเหตุ ก่อนคว้ามีมาเชือดคอและแทงตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. อุดม อินทรประเสริฐ พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดทรัพย์สมบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุการณ์ฆ่าโหดเกิดขึ้น ที่บ้านเลขที่ 113 ม.27 ต.หนองว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งภาพที่เจ้าหน้าที่เห็นศพผู้ตาย เพศหญิงนอนเสียชีวิตบนเก้าอี้โซฟาภายในบ้าน ทราบชื่อภายหลังว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.รุ่งอรุณ พาโส อายุ 38 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพถูกมีดพร้าและของมีคมฟันที่เข้าบริเวณลำคอจนเสียชีวิต มีเลือดไหลนองบริเวณที่พบศพจำนวนมาก

สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เพศชาย ทราบชื่อต่อมาว่าชื่อ นายยุทธนา แอกสวัสดิ์ อายุ 47 ปี และเป็นสามีของผู้ตาย นอนอยู่ภายในห้องนอน สภาพมีเลือดท่วมตัว อาการสาหัส เพราะได้ใช้มีดและของมีคมทำร้ายตัวเอง จนหลอดลมเกือบขาด นอนหายใจรวยรินอยู่ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดทรัพย์สมบูรณ์ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้วทันที คาดว่า สาเหตุทำร้ายกันจนเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบแต่งตัวและหน้าตาดี

ทางด้าน พ.ต.อ.สุภัค วงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ทำหนังสือด่วนที่ 0017(สก.).(10(17/6597 ถึง ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อของสนับสนุนจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมผู้ต้องหาที่เข้ารักษาตัวใน รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้ว โดยระบุว่า จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน จนภรรยาถึงแก่ความตาย จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย นำส่งรักษาตัวที่ รพ.เขาฉกรรจ์ และนำส่งไปรักษาต่อที่ รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้วในเวลาต่อมา ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบชอง สภ.เมืองสระแก้ว

พ.ต.อ.สุภัค ระบุอีกว่า เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยและป้องกันผู้ต้องหาหลบหนี สภ.เขาฉกรรจ์ฯ จึงของสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองสระแก้ว ปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อยและดูแลควบคุมตัวนายยุทธนา แอกสวัสดิ์ ซึ่งเข้ารักษาที่ รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้ว ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"