X

เตรียมสอบร่วมสหวิชาชีพกรณีเด็ก 2 ขวบถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบร่วมสหวิชาชีพ กรณีเด็ก 2 ขวบถูกล่วงละเมิดทางเพศ พ่อระบุเด็กไม่ร่าเริงเหมือนก่อนและไม่เล่นกับเด็กข้างบ้านอีก

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่เด็กหญิงวัย 2 ขวบ 10 เดือนถูกญาติ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องล่วงละเมิดทางเพศ และได้นำเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ซึ่งทางแพทย์บอกว่า เด็กถูกละเมิดทางเพศจริง บิดา มารดาและยาย จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (28 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเด็กที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยพบกับบิดาของเด็กและได้กล่าวว่า ลูกสาวชอบเล่นกับข้างบ้านเป็นประจำ ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่ได้ไปอีกเลย จากเด็กร่าเริงกลายเป็นเด็กไม่ร่าเริง ส่วนเด็กต้องสงสัยว่าล่วงละเมิดทางเพศเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 1 ปี จากจังหวัดชัยนาท และก็เป็นญาติกับมารดาของเด็กหญิงซึ่งเป็นลูก

ทางด้าน พ.ต.ท.อเนก อุ่นจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า คดีนี้ในเบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายและผู้ต้องสงสัยไปให้แพทย์ตรวจร่างกายแล้ว วันนี้ได้ประสานโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์เร่งผลตรวจพิสูจน์บาดแผลเพื่อประกอบสำนวน ในวันพุธที่ 30 พ.ค.นี้ ซึ่งจะนัดสหวิชาชีพ ผู้เสียหาย พยานมาสอบปากคำ เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีเด็ก การสอบปากคำต้องมีนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และควรที่เด็กร้องจะร้องขอพนักงานอัยการร่วมในการสอบปากคำด้วย

————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"