X

อาหื่นข่มขืนหลาน นอนคุก !! นายประกันเผ่นกระเจิง ศาลตั้งวงเงิน 2.9 ล้าน โทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

นครพนม – วันที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ควบคุมตัว นายสุดตา พรหมภักดี อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาฐานความผิดเกี่ยวกับคดีพรากผู้เยาว์ อนาจาร ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ 13 ปี นำตัวไปยื่นเสนอศาลจังหวัดนครพนม ขอฝากขังชั่วคราว รอการสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อศาลพิจารณาคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปคุกคาม ข่มขู่ผู้เสียหาย และพยาน เนื่องจากอยู่บ้านในอาญาเขตเดียวกัน

ภายหลังทางพนักงานสอบสวน ได้เสนอขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม ทางศาลได้มีการตั้งหลักทรัพย์ เป็นวงเงินประกันสูงถึง 2.9 ล้านบาท ทำให้ทนายฝ่ายผู้ต้องหาที่เตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันตัวเพียง 5 แสนบาท รวมถึงนายประกันไม่กล้านำหลักทรัพย์มาค้ำประกัน เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวส่งไปฝากขังที่เรือนจำกลางนครพนม

ส่วนขั้นตอนการดำเนินคดี ทางตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน สรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาลตามขั้นตอน ในระยะเวลากฎหมายกำหนด ส่วนห้วงเวลาฝากขัง มีจำนวน 7 ผัด ผัดละ 12 วัน รวม 84 วัน สำหรับข้อหาที่ทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหามีทั้งหมด 5 ข้อหาหนัก เป็นฐานความผิดเกี่ยวกับ คดี พรากผู้เยาว์ อนาจาร ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ 13 ปี รวม 4 ข้อหา และอีก 1 ข้อหา ฐานความผิดบุกรุกในเคหะสถานยามวิกาล เบื้องต้นทางผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทางตำรวจยืนยันมีพยานหลักฐานชัดเจนเพียงพอที่จะเอาผิดทางกฎหมาย สำหรับอัตราโทษคดีดังกล่าว มีความผิดสูงสุดจำคุกถึง 20 ปี หรืออาจจำคุกตลอดชีวิต และไม่สามารถยอมความได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน