X

ฤทธิ์เหล้าพาซิ่ง นศ.ควบ จยย.วิ่งย้อนศรบวกเก๋ง กลายเป็นผีเฝ้าถนน

นครพนม – วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 21.00 น. พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 (นครพนม-สกลนคร) บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที บ้านดอนยานาง ต.นาทราย จึงพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม กู้ภัยนครพนม และกู้ชีพลำโขงเฟรนด์ชิฟ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กจ 9614 นครพนม ซึ่งมีนางสาวธัญรัตน์  สงวนเสริมศรี อายุ 21 ปี เป็นคนขับนั่งตัวสั่นเทาอยู่ในรถที่เกยเกาะกลางถนน สภาพหน้ารถด้านขวามีร่องรอยถูกชนจนยางรถระเบิด ห่างไปประมาณ 20 เมตร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครพนม พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ i สีดำ ทะเบียน 1 กง 4219 นครพนม สภาพล้อหน้าพังยับ อุปกรณ์ประกอบรถตกกระจัดกระจายเกลื่อน และด้านฝั่งถนนขาออกตัวเมือง พบศพผู้ตายเป็นชาย ทราบต่อมาว่าชื่อนายนครินทร์ สีคะ หรือติ้ว อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น ปวช.2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นคน ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ในสภาพนอนหงายแขนขาผิดรูป ใกล้กันมีนายพลวัฒน์ คำภู หรือเก่ง อายุ 20 ปี เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน นั่งร่ำไห้ในการจากไปของเพื่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเก่งเล่าว่า ตอนบ่ายได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมทั้งผู้ตายที่หอพักอยู่บ้านดอนโมง ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ก่อนที่จะพากันไปดื่มต่อที่บ้านเพื่อนอีกคนอยู่บ้านคำพอก ต.หนองญาติ จนกระทั่งเมามาย จึงพากันแยกย้ายกลับที่พัก ตนได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของนายนครินทร์หรือติ้ว ขณะนั้นเพื่อนขับรถเร็วน่าหวาดเสียว จึงเตือนว่าถ้าไม่ไหวจะขับเอง แต่นายติ้วยืนยันว่าไหว เมื่อรถ จยย.แล่นผ่านสามแยกบ้านหนองญาติจะเข้าไปทางมหาวิทยาลัยนครพนม ซึ่งอยู่บ้านเนินสะอาด ต.นาราชควาย อ.เมือง จ.นครพนม ตนเห็นว่านายติ้วขับรถเลยทางแยก จึงกระโดดลงจากรถแล้วดึงท้าย จยย.ไว้ บอกเพื่อนอย่าไปต่อเพราะอาจเกิดอันตรายได้ แต่นายติ้วกลับเร่งเครื่องขับย้อนศรขึ้นไปทางสนามบินนครพนม สักพักได้ยินเสียงดังโครม ตนรีบวิ่งมาดูพบร่างเพื่อนนอนเสียชีวิตแล้ว

ด้าน น.ส.ธัญรัตน์คนขับรถเก๋งเผยว่า ได้ขับรถออกจากบ้านพักที่บ้านโคกกุง ต.โพธิ์ตาก อ.เมือง จ.นครพนม เพื่อมาหาแฟนหนุ่มที่พักอยู่ในเมือง ขณะนั้นฝนตกทัศนวิสัยไม่อำนวย จึงขับรถมาในระยะความเร็ว 80 กม./ชม. โดยขับอยู่เลนด้านขวา และวิ่งตามหลังรถยนต์อีกคันหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถคันข้างหน้าหักพวงมาลัยออกทางด้านซ้ายอย่างกระทัน และรถยนต์ตนก็จ๊ะเอ๋กับรถ จยย.ที่วิ่งย้อนศรมา จึงพุ่งเข้าชนอย่างจัง โดยร่างของคนขับ จยย.ลอยละลิ่วไปตกอยู่อีกฝั่งหนึ่ง และเสียชีวิตคาที่ ซึ่งในรถมีกล้องวงจรปิดสามารถยืนยันขณะเกิดเหตุได้

 

หลังเกิดเหตุเพื่อนๆของผู้ตายที่อยู่หอพักใกล้เคียง ได้ออกมาดูสพจำนวนมาก ซึ่งเมื่อเห็นสภาพศพของเพื่อนต่างร้องไห้ท่ามกลางสายฝนที่ตกกระหน่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปปลอบและพยายามสอบถามว่าบ้านผู้ตายอยู่ที่ไหน แต่ทุกคนยังอยู่ในอาการมึนเมาจึงต่างรายละเอียดวกวน

เบื้องต้นอาจเป็นเพราะผู้ตายอยู่ในอาการเมาเหล้า จึงขับรถ จยย.ผิดเลนแล้ววิ่งย้อนศร จนมาประสานงากับรถเก๋งที่ขับมาถูกทางอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะต้องเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน