X

ปกครอง ร่วมตำรวจทหารบุกจับนักพนันไฮโลได้ผู้ต้องหา 19 คน

มุกดาหาร-ปกครองเมืองมุกดาหาร ร่วมกับตำรวจ ทหาร และ อส. บุกจับนักพนันไฮโลได้ผู้ต้องหา 19 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่น และเงินสดจำนวนหนึ่ง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 62 ภายใต้การอำนวยการของ นาย กนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำเภอเมืองมุกดาหาร พ.ต.อ. ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร จ.ส.อ.อนุวัฒน์ พรหมพินิจ หัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ทหาร และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ หลังได้รับรายงานว่าที่บริเวณหน้าวัดเกษมสุข บ้านกุดโง้งใหญ่ หมู่ 5 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลในงานศพ จึงได้ประชุมวางแผนและนำกำลังลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากประตูวัดเกษมสุขทิศเหนือประมาณ 15 เมตร ถนนสาธารณะ พบกลุ่มชาย-หญิงกำลังนั่งเล่นไฮโลเป็นจำนวนมาก แบ่งการเล่นเป็น 2 วง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการจับกุม กลุ่มนักพนันไฮโลทั้งชายและหญิงเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมมาได้จำนวน 19 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโล

ได้แก่ ลูกเต๋า 6 ลูก ถ้วยพร้อมฝาครอบ 2 ชุด แผ่นบอกแต้มแต้ม 2 แผ่น และเงินสดจำนวนหนึ่ง
จากนั้นได้มีนาย บุญใจ ศรีโยหะ บ้านเลขที่ 193 หมู่ 1 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร และนายทองสาร สุวรรณศรี บ้านเลขที่ 85 หมู่ 3 1 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ทั้ง 2 คน รับเป็นเจ้ามือวงไฮโล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 19 คน พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน