X

หนุ่ม 29 น้อยใจญาติ​ พูดว่าตนชอบยุ่งยาเสพติดคิดกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย​

นครพนม​ หนุ่ม 29 ทะเลาะกับพี่สาว น้อยใจญาติ​ พูดว่าตนชอบยุ่งยาเสพติดคิดกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย​ จนท.ช่วยได้ทัน

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลา 20.23 น.​ ที่จังหวัดนครพนม​ ร.ต.อ.ประพันธ์ สอทา รองสารวัตรจราจร​ ​สภ.เมืองนครพนม​  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าจะมีคน พยายามฆ่าตัวตายที่สะพาน ห้วยบังกอถนนหนองญาติ-นาแก ต.หนองญาติ อ.เมือง​ จ.นครพนม​

ร.ต.อ.ประพันธ์ สอทา รองสารวัตรจราจร หัวหน้าตำรวจชุมชนตำบลหนองตำบลหนองญาติพรัอมกู้ชีพเทศบาลตำบลหนองญาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบ​

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานข้ามห้วยบังกอ พบชายวัยกลางคน​ ทราบชื่อภายหลายคือนายบัญชา หรือโอม กำลังจะทำร้ายตัวเองโดยใช้เชือกไนลอน พร้อมสายไฟ เพื่อผูกคอตัวเองโยงกับราวสะพาน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้า ล็อคตัว ก่อนที่นายบัญชา จะผูกเชือกกระโดดลงไป ในน้ำใต้สะพาน ได้อย่างหวุดหวิด​ ทันควัน และได้นำตัวขึ้นมายังพูดคุยปลอบใจ​  และได้สอบถามนายบัญชา ถึงสาเหตุ​ที่เกิดขึ้นเพราะอะไร จึงได้มาทำร้ายตัวเองแบบนี้

ด้าน นายบัญชา​  พูดไปร้องไห้ไป​ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า​ ตนเองน้อยใจพี่สาวและญาติๆที่ชอบกล่าวหาตัวเองว่า เป็นคนไม่ดี​ ชอบไปมั่วสุมกับอบายมุข​ สิ่งไม่ดี ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับพี่สาว​ ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ honda สีดำ​พร้อมได้หยิบอุปกรณ์​และเชือกด้วยความเครียด​จากบ้านหนองคล้า  พอมาถึงจะพานข้ามห้วยบังกอ ได้จอดรถคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ได้มีเจ้าหน้าที่ช่วยไว้ทัน และได้นำส่ง นายบัญชา ถึงที่บ้านหนองคล้า ตำบลโพธิ์ตากอำเภอเมืองจังหวัดนครพนม เพื่อให้ญาติดูแลต่อไป ขณะเดียวกันนายบัญชาได้เอ่ยว่าการจะเป็นคนดีนี้มันยากจริงหรือ​

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน