X

ล่าตัวอดีตผัวสาววัย 18 ปี ส่งภาพจับแก้ผ้าล่ามโซ่ข่มขู่ญาติ แจ้งความจะฆ่าล้างโคตร

นครพนม – ล่าตัวอดีตผัวสาววัย 18 ปี ส่งภาพจับแก้ผ้าล่ามโซ่ข่มขู่ญาติ แจ้งความจะฆ่าล้างโคตร คาดได้ตัวในไม่ช้า

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ”หนุง’ง หนิง’ง (ไม่ดีเอง)” โพสต์ข้อความว่า “ #ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ น.ส สุมลทิพย์ ตุ๋นกลิ่น อายุ 18 ปี เป็นคนสกลคร ถูกลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย วันที่ 29 กันยา 63 ขอให้หน่วยงานเข้าช่วยเหลือหน่อยค้ะ เข้าถึงตำรวจไม่ได้ค้ะ จุดที่ลักพาตัวอยู่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ได้ขับมอไซต์มากับลูกสาว ลูกสาวอยู่บ้านดอนแคน ห้องพักเก่าของผช.คนนี้อยู่นาหว้า เป็นบ้านเช่า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

วันเกิดเหตุ ผช.คนนี้ได้ปลอม Facebook แล้วส่งรูปและข้อความเสียงมา ขู่จะฆ่า วอนหน่อยงานเข้าเหลือด้วยค่ะ ไปแจ้งความอยู่ สภ.โพนสวรรค์ แต่เข้าไปไม่ถึง ไปแจ้งที่ สภ.นาหว้าแล้วตำรวจไม่รับเรื่อง ขอคนละแชร์ช่วยน้องสาวหนูด้วยค่ะ

#ยังมีชีวิตอยู่ค้ะยังไม่ตาย”

ซึ่งปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็คอมเม้นต์ไปในทางที่เสียหาย ขณะที่อีกหลายคนต่างมีความเป็นห่วงใยต่อชีวิตของเหยื่อรายนี้ ด้านผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครพนม ก็ได้ติดต่อสอบถามไปยัง สภ.นาหว้า และ สภ.โพนสวรรค์ ก็รับทราบเบื้องต้นจาก สภ.นาหว้า ว่า ในวันที่ 29 กันยายน มีคนมาแจ้งความจริง แต่เมื่อทราบว่าเหตุเกิดที่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จึงแนะนำให้รอพนักงานสอบสวนก่อน เพื่อประสานไปยัง สภ.โพนสวรรค์ ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายและหญิงสาว แต่ผู้แจ้งไม่รอพากันกลับไป และได้ลงโพสต์ตามที่เป็นข่าว

ด้าน สภ.โพนสวรรค์ ก็กล่าวว่าไม่มีผู้ใดมาแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เพื่อความชัดเจนจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลบ้านค้อ ลงไปสอบถามกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยังไม่มีผู้ใดให้รายละเอียดได้ เพราะไม่คุ้นชื่อหญิงสาวตามที่ระบุในเฟซบุ๊ก

ต่อมามีคนให้เบอร์โทรศัพท์บุคคลที่โพสต์ข้อความ จึงประสานติดต่อทราบว่า หญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไปชื่อ น.ส.สุมลทิพย์ ตุ่นกลิ่น หรือน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 13 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร และผู้โพสต์ทราบว่าชื่อ น.ส.กรรณิการ ดวงคุณ หรือหนุงหนิง อายุ 19 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกิ๊ฟ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ได้เดินทางไปรับตัวที่อำเภอกุสุมาลย์ จ.สกลนคร รอยต่อกับอำเภอโพนสวรรค์ เพื่อมาสอบสวนข้อเท็จจริง

เบื้องต้น น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 316 หมู่ 9 บ้านหนองปลาดุก ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นพี่สาวต่างบิดากับน้องกิ๊ฟเล่าว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 29 กันยายน 2563 ตนมีแฟนอยู่ที่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม และนัดหมายกันจะมาเที่ยวบ้านแฟน จึงชักชวนน้องกิ๊ฟมาเป็นเพื่อน โดยนั่งรถโดยสารสองแถวมาลงที่ ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร จากนั้นแฟนหนุ่มก็ขี่รถจักรยานยนต์มากับน้องชายคนละคัน ตนนั่งซ้อนท้าย จยย.แฟน ส่วนน้องกิ๊ฟนั่งซ้อนท้าย จยย.น้องชายของแฟน พากันเดินทางมาบ้านห้วยไหที่อยู่ห่างจาก ต.ท่าแร่ ประมาณ 20 กม.เศษ

น.ส.ศิริพรหรือน้ำเล่าต่อว่า พอรถจอดหน้าบ้านแฟน ปรากฏว่ามีนายเล็ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี อดีตสามีเก่าของน้องกิ๊ฟ แอบมาซุ่มอยู่บริเวณนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ พร้อมกับลูกสาวอายุวัยไล่เลี่ยกันกับน้องกิ๊ฟ ซึ่งเป็นลูกติดสามีโผล่ก็โผล่ออกมาจากที่ซ่อน แล้วกระชากตัวน้องกิ๊ฟลงจากรถไปขึ้น จยย.ที่จอดไว้ ซึ่งขณะนั้นน้องกิ๊ฟร้องขอให้คนช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป ส่วนลูกสาวของนายเล็กก็ช่วยพ่อลากน้องกิ๊ฟขึ้น จยย.จนสำเร็จ แล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงพากันแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาหว้า แต่มาผิดโรงพัก ประกอบกับมีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.วนเวียนบริเวณนั้น จึงคิดว่าเป็นพรรคพวกของนายเล็กจึงเกิดความหวาดกลัว ได้พากันกลับบ้านที่สกลนคร โดยไม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.โพนสวรรค์ แต่อย่างใด

ต่อมาเวลาทุ่มเศษๆของวันเดียวกัน นายเล็กได้ส่งภาพน้องกิ๊ฟถูกพันธนาการด้วยโซ่ และแก้ผ้าช่วงล่างส่งมาให้ญาติพี่น้องของน้องกิ๊ฟเห็นทุกคน พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะฆ่ายกโคตรทุกคน ทำให้เกิดความกลัวว่าจะถูกนายเล็กมาฆ่าตามที่ขู่ไว้

ด้าน น.ส.กรรฺกาหรือน้องหนุงหนิงผู้ลงโพสต์ในเฟซบุกค เล่าว่าหลังน้องกิ๊ฟถูกนายเล็กอดีตสามีลักพาตัวไป ก็กลับมาปรึกษากับญาติๆ ทุกคนแนะนำควรลงโพสต์ขอความช่วยเหลือให้ติดตามหาตัวน้องกิ๊ฟ ตนจึงตัดสินใจลงโพสต์ดังกล่าว และน้องหนุงหนิงกล่าวด้วยน้ำตาว่า อยากวิงวอนให้นายเล็กปล่อยตัวน้องกิ๊ฟกลับมาอย่างปลอดภัย

สำหรับนายเล็กอดีตสามีของน้องกิ๊ฟ เบื้องต้น พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ทราบว่าเป็นบุคคลไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อยู่กินกับน้องกิ๊ฟมาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน และมีเมียหลายคน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายเล็กเป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตีน้องกิ๊ฟอยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหวจึงหลบหนีไปอยู่กับญาตินานเกือบครึ่งปี  แต่นายเล็กก็ตามจนเจอ ล่าสุดประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายเล็กจับน้องกิ๊ฟกล้อนผม เพราะเกิดความหึงหวงที่น้องกิ๊ฟบอกเลิกรา จึงประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน