X

ผู้ใจบุญแห่ร่วมบริจาคสิ่งของให้กาชาดจังหวัดนครพนม

นครพนม – ผู้ใจบุญแห่ร่วมบริจาคสิ่งของให้กาชาดจังหวัดนครพนม สำรองช่วยผู้ยากไร้ในงานเทศกาลไหลเรือไฟ 2561

วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชน ที่ทราบข่าวการจัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดนครพนม ประจำปี 2561 เดินทางนำเอาสิ่งของและทุนทรัพย์มาร่วมกันบริจาคเพื่อให้เหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมได้นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม

ที่เป็นองค์กรการกุศลเพื่อมนุษยธรรมและมีฐานะเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทยในการช่วยบรรเทาทุกข์และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยนางวิไลวรรณ ไกรโสดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนมและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ร่วมให้การต้อนรับและรับมอบ

โดยกิจกรรมดังกล่าวสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมได้ร่วมกับจังหวัดนครพนม จัดขึ้นภายใต้งานประเพณีไหลเรือไฟ ประจำปี 2561 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-25 ตุลาคม 2561 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดนครพนม และบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง เลียบถนนสุนทรวิจิตร เทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งภายในงานนอกจากเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมจะเปิดรับบริจาคแล้ว ยังมีการจัดทำสลากกาชาดการกุศลขึ้นมาจำหน่ายด้วยจำนวน 70,000 ฉบับในราคาฉบับละ 50 บาท

เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ลุ้นรับของรางวัลไปพร้อมๆกับการทำบุญ ซึ่งรางวัลก็มีตั้งแต่ รถยนต์กระบะ CAB รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น จักรยาน ทีวีสี LED เตาไมโครเวฟ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ทั้งนี้การออกรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ในเวลา 20.00 น. ณ ร้านกาชาดจังหวัดนครพนม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับการตักไข่มัจฉาเพื่อลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน