X

รวบแล้ว !! หนุ่มเมาหลอนสยอง พร่ำจะฆ่าคน

นครพนม – รวบแล้ว !! หนุ่มเมาหลอนสยอง พร่ำจะฆ่าคน ใช้กุญแจรถ จยย.แทงคอเพื่อนร่วมวงดับคาที่

จากกรณี นายมณเฑียน คำภาปัด หรือมน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 7 บ้านดงสว่าง ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ใช้ลูกกุญแจรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฎ 3611 นครพนม ที่พกอยู่ในกระเป๋ากางเกง ก่อเหตุทำร้าย นายสาคร ตันนาดี อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ 23 บ้านหนองเดิ่นพัฒนา ต.บ้านผึ้ง เข้าที่บริเวณลำคอขวาเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านของตนเอง จากนั้นนายมนก็อาศัยความมืดหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 21.00 น. ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันที่ 3 มีนาคม 2563 เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.จีรุฎฐ์ พิมพา รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองนครพนม นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สายตรวจ และสายตรวจตำบล เข้าจับกุมตัวนายมนคนร้ายได้ที่บริเวณป่าละเมาะตรงข้ามกับบ้านเลขที่ 22 หมู่ 7 บ้านดงสว่าง ต.บ้านผึ้ง ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ นำตัวไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงในห้องสืบสวน สภ.เมืองนครพนม พร้อมตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด เบื้องต้นไม่พบฉี่เป็นสีม่วง

นายมนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 2 มีนาคม ได้ขับรถ จยย. เข้ามาในบ้านของนายสาคร และนั่งดื่มเหล้าขาวกันโดยมีนายอุดร ตันนาดี อายุ 48 ปี น้องชายของผู้ตาย ร่วมวงก๊งเหล้าด้วย กระทั่งเหล้าหมดไป 2 ขวด นายอุดรเมาจนแทบไม่ได้สติ แต่พยายามจะชวนตนไปหาหอยเชอรี่มาก้อยกิน ตนจึงด่านายอุดรไป ว่าเมาแล้วอย่าวุ่นวาย จึงทำให้นายสาครผู้เป็นพี่ชายไม่พอใจ และเกิดปากเสียงกับตน เมื่อเห็นท่าไม่ดีก็ลุกหนีเพื่อไปขับรถ จยย.กลับบ้าน แต่นายสาครเดินตามมาด่า จึงบันดาลโทสะใช้กุญแจรถที่กำอยู่แทงเข้าไปที่ลำคอเลือดพุ่งกระฉูด นายสาครวิ่งหนีไปล้มลงตรงทางเข้าบ้าน ตนก็ตกใจวิ่งตามมาเพื่อจะช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ แต่เห็นว่านายสาครแน่นิ่ง ประกอบกับมีญาติของนายสาครกรูกันมาหมายทำร้าย ตนจึงรีบวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวในป่าละเมาะ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จริงหรือไม่ที่ระหว่างนั่งดื่มเหล้ากันนายมนพูดว่า”วันนี้ต้องฆ่าคนตายแน่ๆ” ซึ่งผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่เคยพูดคำนี้ และหนีมาตั้งหลักตั้งใจจะเข้ามาบ้านอาบน้ำแล้วจะไปมอบตัว แต่มาถูกตำรวจจับเสียก่อน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

โดยคดีนี้ ร.ต.อ.คงฤทธิ์ พลศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทหน้าบ้านเลขที่ 25 หมู่ 23 บ้านหนองเดิ่นพัฒนา ต.บ้านผึ้ง พบศพนายสาครนอนหงายเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบเลือดกระจายตกอยู่บริเวณกลางถนนทางหลวงชนบทไปจนถึงทางเข้าบ้านของผู้ตาย จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าเมื่อวันที่ 2 มีนาคม เวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ตายกับนายอุดรน้องชาย ได้นั่งดื่มเหล้าขาวกันอยู่ที่แคร่ นายมนผู้ต้องหาก็ขับรถ จยย.เข้ามานั่งดื่มด้วย และเกิดมีปากเสียงกัน นายมนจึงขับรถ จยย.ในลักษณะฉวัดเฉวียนออกมาจอดหน้าปากทางเข้าบ้านของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจึงเดินตามออกมา ก่อนจะมะรุมมะตุ้มกลางถนนทางหลวงชนบท นายมนจึงใช้กุญแจรถ จยย. แทงเข้าที่ลำคอด้านขวา เป็นเหตุให้มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตกกระจายเต็มถนน ซึ่งนายสาครได้วิ่งกลับเข้าไปในบ้านและล้มฟุบขาดใจตาย จากนั้นนายมนก็ได้วิ่งหลบหนีไป

ต่อมา นายนพรัตน์ ทิมแก้ว อายุ 52 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้ตาย เปิดเผยว่ามีบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน ก่อนเกิดเหตุสองพี่น้องมานั่งดื่มเหล้ากัน ส่วนตนนั่งทำงานอยู่ในบ้าน ไม่ได้ออกมาร่วมวงด้วย และก็มีนายมนขับรถ จยย. มาสมทบกินดื่ม ไม่นานก็ได้ยินคนทั้งคู่มีปากเสียงกัน ดังเอะอะโวยวายลั่นบ้าน ตนจึงออกมาดูพบว่าเห็นนายมนใช้อาวุธแทงเข้าที่ลำคอพี่เมียจนวิ่งมาล้มลงขาดใจตาย พวกญาติๆ จึงช่วยกันจับตัวนายมนไว้ แต่ถูกนายมนสะบัดหลุดแล้ววิ่งหนีไป โดยนายอุดรผู้เป็นน้องชายของผู้ตายและก็อยู่ในเหตุการณ์เพียงคนเดียวยืนยันว่า ตลอดเวลาที่นั่งดื่มเหล้านายมนพร่ำแต่จะฆ่าคนอย่างเดียว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน