X

หลอนในวงเหล้า “ลั่นกูอยากฆ่าคน”  ใช้ของมีคมปาดคอ

  นครพนม – หลอนในวงเหล้า “ลั่นกูอยากฆ่าคน”  ใช้ของมีคมปาดคอ เลือดพุ่งดับหน้าบ้าน ตร.ระดมล่า 

 

เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.อ.คงฤทธิ์  พลศรี รอง สว.(สอบสนวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธของมีคมแทงกันเสียชีวิต  หน้าบ้านเลขที่ 25 บ้านหนองเดินพัฒนา หมู่ 23 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงรุดไปพร้อม พ.ต.อ.วรศักดิ์  เพชรบรม ผกก.สภ.เมืองนครพนม ร.ต.อ.วิชาญ  โสมศรี รอง สวป. แพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และรถกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง

ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ติดพื้นยังสร้างไม่เสร็จ ติดริมถนนทางหลวงชนบท 2045 สายดอนม่วง-โพนบก พบศพนายสาคน ตันนาดี อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป  สภาพศพนอนหงาย  สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ  มีบาดแผลฉกรรจ์  ถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอยาว 3-4 ซ.ม. หัวไหล่ขวาและหัวไหล่ซ้าย นอนจมกองเลือดเสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือนายมณเทียร หรือ มน คำผาปั่น  อายุ 35 ปี ชาวบ้านดงสว่าง หมู่ 7 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง หลังใช้ของมีคมก่อเหตุจ้วงกระหน่ำแทงนายสาคร  ได้รีบวิ่งหลบหนีไปตามถนนสายดังกล่าวอย่างรวดเร็ว  ในสภาพสวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมใส่เสื้อ

เจ้าหน้าที่พบกุญแจยี่ห้อฮอนด้า  หักงอในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้าย โดยญาติผู้ตายเยื้อแย่งไว้  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าห้องน้ำหลังบ้านผู้ตาย  บนแคร่พบขวดเหล้าขาว ยาเส้น และแก้ว 1 ใบ  ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินคาดดำ ทะเบียน  กฎ 3611 นครพนม ซึ่งเป็นรถ จยย.ของคนร้ายจอดอยู่

หลังเกิดเหตุได้มีนางลัดดาวัลย์  ตันนาดี วัย 46 ปี น้องสาวผู้ตาย  ร้องไห้ปิ่มใจจะขาด ผวาจะกอดร่างพี่ชาย  แต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามปราบไว้

สอบสวนเบื่องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสาคร ผู้ตาย นายมณเฑียร คนร้ายที่ก่อเหตุ และนายอุดร  น้องชายผู้ตาย  ได้ชักชวนกันล้อมวงนั่งดื่มสุราตั้งแต่เวลา 18.00 น. ซึ่งนายมณเฑียรและนายสาค   นายมณเฑียร ผู้ก่อเหตุ ได้มึนเมาสุราและอาจเสพยาบ้ามาด้วย  เกิดอาการคลุ้มคลั่ง  เอ่ยปากในวงว่า “กูอยากจะฆ่าคน”

ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายและนายมณเฑียรจึงท้าทายกันออกมากลางถนน  ก่อนจะเกิดการชกต่อยกันชุลมุน  จึงได้ไปห้ามปราม  ก่อนที่นายมณเฑียร คนร้ายจะใช้อาวุธของมีคมจ้วงกระหน่ำแทงเข้าที่หัวไหล่  และลำคอตัดเส้นเลือดใหญ่จนพุ่งกระฉูด  ก่อนจะโซเซถลาเลือดหยดเป็นทางกลางถนน  นายนพรัตน์  พิมพ์แก้ว อายุ 52 ปี ได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งมา  พบคนร้ายถือกุญแจ จยย.หักงอในมือ  จึงเยื้อแย่งจะจับตัวไว้  แต่คนร้ายสะบัดหลุดวิ่งหนีไปในความมืด

ขณะที่นายอุดร น้องชายที่กำลังมืนเมาและนางลัดดาวัลย์ น้องชายและน้องสาวผู้ตาย วิ่งตะโกนบอกคนร้ายว่า “มึงฆ่าพี่ชายกูทำมั้ย” ส่วนชาวบ้านต่างสาปแช่งคนร้าย และระบุว่า นายมณเฑียร ผู้ก่อเหตุรายนี้มีประวัติเสพยาบ้า  อาจหลอนในวงเหล้าจึงก่อเหตุลงมือ ส่วนอาวุธที่ใช้แทงผู้ตาย  ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นกุญแจหรือไม่  หลังพยานระบุผู้ตายพกมีดพับสั้นติดตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.วรศักดิ์  พร้อมกำลังตำรวจชุมชน  ตำรวจ 191 และชุดสายสืบ  กระจายกำลังออกตามล่าตัวนายมณเฑียร  คนร้ายที่ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหดครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าอาจจะหลบหนีไปไม่ไกล  อาจหลบซ่อนตัวอยู่ตามป่าริมทาง บ้านญาติ หรือบ้านเพื่อน  คาดว่าอาจได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน