X

“หึงมหากาฬ” เสพยาบ้าจนหลอน คิดแฟนสาวคบชู้สู่ชาย จ้วงมีดแทงคอหนุ่มเพื่อนบ้านดับ

นครพนม – “หึงมหากาฬ” เสพยาบ้าจนหลอน คิดแฟนสาวคบชู้สู่ชาย จ้วงมีดแทงคอหนุ่มเพื่อนบ้านดับ ไม่หนำใจขวดเบียร์ฟาดซ้ำ!

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.เสฏฐวุฒิ  รอดจันทร์ ผกก.สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม ร.ต.อ.พิทูล เนื่องชมภู รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการจังหวัดนครพนม(พฐ.ภ.จว.ฯ) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อก็บหลักฐาน หลังเกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนตาย บริเวณใต้ถุนบ้านเลขที่ 59/1 บ้านขามเฒ่า หมู่ 3 ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.กลางดึกวันที่ 21 พฤศจิกายน ร.ต.อ.พิทูลฯรับแจ้งเหตุมีการฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น ใต้ถุนบ้านข้างบันไดพบกองเลือดกระจายหยดเป็นทาง ห่างจากจุดพบกองเลือดประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบว่าชื่อ นายคงศักดิ์ ศรีจันทร์ หรือต้อม อายุ 39 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทำงานเป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าบริษัทนครพนมขนส่งจำกัด นอนจมกองเลือดอยู่ตรงทางเดินลูกรัง มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแหลมตรงต้นคอ  ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง โดยมีขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ใกล้ศพ และยังเจอมีดโบวีปลายแหลมตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ใกล้กับที่พบศพนายต้อม มีนายรุฒน์ รมราศี หรือเต๋า อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/ 2 หมู่ 3 บ้านขามเฒ่า ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่ในสภาพเมาเหล้าจนพูดจาไม่รู้เรื่อง ตามเสื้อผ้ามีเลือดติดอยู่เต็ม เจ้าหน้าที่อาสาป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) และตำรวจบ้านจึงควบคุมตัวไว้  เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านกลาง โดยตลอดเวลาที่ถูกควบคุมตัวนายเต๋าผู้ต้องหาไม่ยอมพูดจาใดๆ และมีอาการคล้ายคนขาดสติตาขวางกัดฟันกรอดๆ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านผู้ก่อเหตุกับบ้านผู้ตายอยู่ในซอยเดียวกัน โดยบ้านของนายเต๋าอยู่ปากทาง ถัดไปก็จะเป็นบ้านของนายต้อมผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.00 น. นายเต๋าผู้ก่อเหตุดื่มเหล้ามาจากที่อื่นจนเมามาย เมื่อเข้าบ้านก็หาเรื่องทะเลาะกับคนในบ้าน และพาลไปมีปากเสียงกับ น.ส.ไอยลดา อายุ 22 ปี แฟนสาวซึ่งเป็นชาวบ้านเมืองเก่า ต.ท่าค้อ  อ.เมือง จ.นครพนม นายต้อมผู้ตายได้ยินเสียงเอะอะจึงเดินมาดู  น.ส.ไอรลดาแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ  บอกว่านายเต๋าใช้กำลังทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี จึงบอกขอเลิกกับนายเต๋า โดย น.ส.ไอยลดาขอร้องให้ผู้ตายขับรถยนต์ไปส่งที่บ้านเมืองเก่า ต.ท่าค้อ

ด้วยความหวังดีเพราะเห็นสภาพนายเต๋าแล้ว คงจะควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ จึงขับรถไปส่ง น.ส.ไอยลดา หลังจากนั้นก็ขับรถมาจอดแล้วเดินขึ้นบ้านนอน กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. นายเต๋ามาตะโกนเรียกนายต้อมให้ลงมาคุยกัน  และทั้งคู่ก็มีปากเสียงทะเลาะอยู่ใต้ถุนบ้าน โดยนายเต๋าพูดด้วยความเกรี้ยวกราดว่า”มึงเป็นชู้กับเมียกูเหรอ?” ก่อนที่จะควักมีดโบวีปลายแหลมจ้วงแทงลำคอนายต้อมจนเลือดพุ่งกระฉูด  นายต้อมจึงวิ่งหนีไปที่ถนนลูกรัง ก่อนล้มขาดใจตายใกล้เสาไฟ

หลังจากจ้วงแทงคอเพื่อนบ้านแล้ว นายเต๋าผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับไปที่บ้านเพื่อจะขับรถ จยย.เพื่อจะหลบหนี  แต่เปลี่ยนใจไปซื้อเบียร์มาดื่มกิน 1 ขวด  ก่อนจะเดินมาที่ร่างของนายต้อมที่นอนจมกองเลือดอยู่  ใช้ขวดเบียร์ฟาดกระหน่ำตีศีรษะศพนายต้อม  ด้วยความแค้นและความหึงหวง เพราะคิดว่าผู้ตายคงจะมีอะไรกันแฟนสาว แล้วนั่งกัดเขี้ยวเคี้ยวฟันอยู่ข้างศพ จนเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวไปดังกล่าว โดยทราบต่อมาว่าก่อนก่อเหตุสยองนายเต๋าผู้ต้องหาไปเสพยาบ้ามา แล้วดื่มเหล้าจนเมาเพี้ยน  จนเกิดอาการหลอน

ขณะที่ น.ส.วิจิตร โคตรธรรม อายุ 56 ปี พี่สาวของนายต้อม กล่าวว่า  ขณะเกิดเหตุตนกับแม่คือนางศรีเมือง  ศรีจันทร์ อายุ 84 ปี นอนหลับอยู่บนบ้าน  ได้ยินเสียงเรียกนายต้อม และไม่นานก็มีเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน โดยไม่คาดคิดว่านายเต๋าจะฆ่าน้องชายตาย ซึ่งนางศรีเมืองผู้เป็นแม่นั้นป่วยด้วยโรคหัวใจและหูตึง ลงมาเห็นคนเต็มบ้านและเห็นศพลูกชาย จึงถามว่านายต้อมเป็นอะไร ญาติๆโกหกว่าป่วยด้วยไข้หวัดใหญ่ หากพูดความจริงกลัวจะช็อคไปอีกคน เพราะนางศรีเมืองรักลูกชายคนนี้มาก

ด้านนางวิไล วิลไฮท์ อายุ 72 ปี ผู้เป็นยายของนายเต๋ามือมีด เปิดเผยว่าตนพักอยู่กับหลานชายและแฟนสาว  ส่วนมารดานายเต๋าอยู่ต่างประเทศ  ก่อนเกิดเหตุนายเต๋าทะเลาะกับ น.ส.ไอยลดา นายต้อมผู้ตายเดินมาดู และทนเสียงรบเร้าจาก น.ส.ไอยลดาไม่ได้ จึงยอมขับรถยนต์ไปส่งบ้าน แต่ไม่นึกว่าหลานชายจะถึงขั้นใช้มีดแทงคอนายต้อมจนเสียชีวิต  ซึ่งนางวิไลเผยต่อว่านายเต๋าหลานชายคนนี้มีนิสัยก้าวร้าว จิตใจโหดร้าย  ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับพี่ชายแท้ๆ  และใช้มีดพร้าไล่ฟันแขนพี่ชายจนเกือบขาด

ขณะที่นายเต๋าผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ตลอดทั้งคืนไม่ยอมนอน นั่งเกาะกรงเหล็ก โดยไม่พูดจาอะไร กระทั่งเช้าจึงขอน้ำดื่มจากสิบเวร และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่สีม่วง  เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไต่ตรองไว้ก่อน  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) แต่นายเต๋ายังไม่สามารถให้ปากคำได้ เพราะไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น ขณะเดียวกันก็เชิญตัว น.ส.ไอยลดาแฟนสาวของผู้ต้องห่ มาให้ปากคำประกอบสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน