X

สมาชิก อบต.ดัง ผลิตจักรยานเก่าโบราณขาย สร้างรายได้เสริมอย่างงาม

อ่างทอง – สมาชิก อบต.ดัง ผลิตจักรยานเก่าโบราณขาย สร้างรายได้เสริมอย่างงาม เผยซื้อเก็บสะสมเรียนรู้มานานกว่า 20 ปี ก่อนผลิตจักรยานล้อโตและจักรยานโบราณขายมีอะไหล่และโครงรถจักรยานเต็มบ้าน

วันที่ 22 ก.ค. นายสิริชัย  ตันเจริญ อายุ 54 ปี (สมาชิกสภา องค์การบริหาร ส่วนตำบลสายทอง หรือ ชัยจักรยานโบราณป่าโมก) บ้านเลขที่ 43 หมู่ 2ตำบลสายทอง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนที่ชื่นชอบรถจักรยานล้อโต และรถจักรยานโบราณ มานานหลายสิบปีแล้ว และที่ผ่านมาได้ทำการซื้อสะสมรถจักรยานโบราณ  เก็บไว้จำหนวนมาก พร้อมได้ทำการเรียนรู้ ดัดแปลงแก้ไข ซ่อมแซม รถจักรยานจนกระชำนาญ

และได้ทำการหาซื้อรถจักรยานเก่าๆ  ที่ชาวบ้านไม่ได้ใช้งาน  แล้วนำอะไหล่พร้อมโครงสร้าง  มาทำการซ่อมแซมเป็นรถจักรยานโบราณที่สวยงามสภาพเดิมขายได้ราคาที่สูงขึ้นหลายเท่าตัว  ปัจจุบันมีโครงของรถจักรยานหลายร้อยคัน   พร้อมอะไหล่รถจักรยานจนเต็มบ้าน ได้คิดผลิตเป็นรถจักรยานโบราณและทำการซ่อมแซมขายสร้างรายได้เสริมอย่างงาม  ช่วงนี้มีลูกค้าสั่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก และในช่วงตอนเย็นๆหากมีเวลาว่าง ก็จะนำอะไหล่รถจักรยานโบราณ  ไปวางขายตามตลาดนัด เป็นการสร้างรายอย่างงาม

โดยจุดเริ่มต้นนั้นเกิดจากความชอบ สะสมและได้เรียนรู้  จนกระทั้งสร้างรายได้ในช่วงนี้รถจักรยานโบราณได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก  ตนเองก็มีโครงรถจักรยานโบราณที่เก็บสะสมมานานหลายปี  อยู่เป็นจำนวนมากอยู่แล้ว พร้อมยังมีอะไหล่ทั้งใหม่และเก่า จึงได้นำมาประกอบเป็นรถจักรยานโบราณ  และทำสีใหม่อะไหล่เดิมเป็นการสร้างคุณค่า  และราคาให้รถจักรยานได้เป็นอย่างดี  นอกจากนั้นยังทำการผลิตจักรยานล้อโตขาย  ตามที่ลูกค้าสั่งอีกทางด้วย รวมทั้งผลิตจักรยานแบบต่างๆ  ที่สมัยโบราณ   มีลูกค้ามาสั่งผลิตนำไปใช้งาน  และการประดับโชว์ตามร้านค้า

ซึ่งตนเองจะใช้เวลาว่างจากงาน  มาทำการผลิตจักรยาน  ตามที่ลูกค้าสั่ง  ซึ่งจุดเริ่มต้นของตนเองนั้นเกิดจากความชอบจักรยานโบราณ และมีใจรักในการสะสม   จนกระทั้งมาสร้างเป็นอาชีพ มีรายได้เลี้ยงครอบครัวได้เป็นอย่างดี  หากต้องการรถจักรยานโบรณ จักรยานล้อโตสักคัน ติดต่อสอบถามได้ที่ ชัยจักรยานโบราณป่าโมก 081-3851843

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน