X

พบผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นอนเสียชีวิตในรถยนต์ แพทย์คาดโรคส่วนตัว ส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุเพิ่ม

เพชรบุรี-พบศพผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตพรรคประชาไทย เขต 3 เพชรบุรี นอนเสียชีวิตในรถยนต์ สาเหตุคาดว่ามาจาก โรคประจำตัว ลูกน้องระบุ เป็นไข้มา 5 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปพบแพทย์เพื่อรักษาตัววันก่อนเกิดเหตุ มาขึ้นศาลขับรถกลับบ้านไม่ไหว จอดนอนพัก  ตั้งแต่หัวค่ำ มาพบว่าเสียชีวิตในตอนเช้า


เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 5 พ.ค.62 พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ นพวัฒนนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก ทหารสังกัดมณฑลทหารบกที่ 15 ค่ายรามราชนิเวศน์ ( มทบ.15 ) ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์กระบะ  ยี่ห้อ นิสสัน สีเขียว สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน บธ 7148 เพชรบุรี ที่บริเวณทางเข้าเรือนจำ ค่ายทหารมณฑลทหารบกที่ 15 ถนนราชดำเนิน ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย อยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือบาดแผลใด ทราบชื่อต่อมาคือ นายโพธิแก้ว หอธรรมรัตน์ อายุ 66 ปี  เป็นผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขตพรรคประชาไทย เขต 3 เพชรบุรี หมายเลข 26 ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 28/1 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพขรบุรี


นายประเสริฐ สิมมา ซึ่งเป็นลูกจ้างที่มาด้วย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 62  นายโพธิแก้ว ได้เดินทางมาขึ้นศาลที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี คดีข้อพิพาทเรื่องที่ดิน โดยชวนตนมาเป็นเพื่อน และเมื่อขึ้นศาลเสร็จได้ขับรถเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน แต่นายโพธิแก้ว ขับรถไม่ไหว และไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง เนื่องจากไม่สบาย โดยตนบอกนายโพธิแก้ว ให้ไปหาหมอแต่นายโพธิแก้วไม่ยอมไป จึงได้จอดนอนกันในรถยนต์  ตั้งแต่เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของคืนวันที่ 4 มิ.ย.62

นายประเสริฐ เผยต่อว่า  นายโพธิแก้ว นอนหน้ารถ ส่วนตนนอนในกระบะหลังรถ เมื่อตื่นขึ้นมา ในช่วงเช้าของวันที่ 5 มิ.ย. ก็ตั้งใจจะไปปลุกนายโพธิแก้ว เพื่อให้ขับรถ เดินทางกลับบ้าน แต่กลับพบว่านายโพธิแก้วเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งทหารเพื่อให้แจ้งต่อตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ


ทั้งนี้จากการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบว่าเสียชีวิตมาประมาณ 12 ชั่วโมง สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เนื่องจากทราบว่านายโพธิแก้ว ไม่สบายมา 5 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปพบแพทย์เพื่อรักษา สำหรับศพ เจ้าหน้าที่นำส่ง ให้แพทย์สถาบันนินิเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าชันสูตร หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน