X

อดีต ผอ.กองคลัง ยืนขวางให้รถไฟชนเสียชีวิต ญาติบอกว่าพูดบ่อยแต่คิดไม่ถึงว่าจะทำ

เพชรบุรี -อดีต ผอ.กองคลัง อบต.บ้านหม้อ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าถูก ยืนขวางให้รถไฟชนจนเสียชีวิต ญาติบอกว่าพูดบ่อยว่าจะให้รถไฟชน แต่ไม่เชื่อว่าจะทำจริง

เวลาประมาณ 07.35 น. วันที่ 10 เม.ย. 62  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณหลังวัดไตรโลก อ.เมืองเพชรบุรี จึงแจ้ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรีและแพทย์เวร พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ในที่เกิตเหตุ เป็นรางรถไฟ บริเวณหลังวัดไตรโลก พบรถไฟ ขบวน 032 หาดใหญ่-กรุงเทพ จอดอยู่ และพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส. ภาวดี วรรณดี หรือ ตุ๊ก อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.7 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี

พนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าวให้การว่า ขบวนดังกล่าวเดินทางจากหาดใหญ่มุ่งหน้าเข้าสถานีกทม.ขณะจะเข้าสถานีเพชรบุรี พบหญิงสาวดังกล่าวยืนอยู่ริมรางรถไฟและเมื่อรถวิ่งเข้ามาใกล้ก็เดินเข้ามาบนรางรถไฟ จนถูกขบวนรถเฉี่ยวชนกระเด็นไปตกที่บริเวณข้างราง จึงได้หยุดขบวนรถและลงไปดูพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ  ขณะที่พี่สาวผู้ตายเผยว่า น้องสาวป่วยมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าและมักจะพูดบ่อยๆว่า จะเดินไปให้รถไฟชนให้ตาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำจริง

ด้านนายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์. นายกอบต.บ้านหม้อ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  น.ส. ภาวดี วรรณดี ในอดีตเคยรับราชการที่ อบต.บ้านหม้อ ในตำแหน่ง ผอ.กองคลัง ประมาณ 5- 6 ปี และลาออกไปได้ 1ปีกว่าๆ เพราะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อทราบข่าวว่าเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมาก เพราะน.ส. ภาวดี วรรณดี หรือตุ๊ก เป็นคนดีแต่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า .

 

น.ส. ภาวดี วรรณดี หรือ ตุ๊ก อายุ 53 ปี

 

ติดตามอ่านข่าวเดือนเม.ย.62ได้ที่นี่ คลิก รวมข่าวเพชรบุรีเมษายน62

ติดตามทุกเรื่องราวใน จ.เพชรบุรีได้ที่ แฟนเพจข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง 

 

ชาวเพชรบุรีที่มีไลน์ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน