X
ออกหมายจับมือวางเพลิงเผาสถานีตำรวจ

ออกหมายจับมือวางเพลิงเผาสถานีตำรวจแล้ว ชุดสืบสวนระดมกำลังควานหาตัว

ข่าวดังเพชรบุรี ออกหมายจับมือวางเพลิงเผาสถานีตำรวจแล้ว  ชุดสืบสวนระดมกำลังเร่งไล่ล่าเอาตัวมาลงโทษ

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวได้นำคลิปวางเพลิงเผาสถานีตำรวจ เข้าไปหารือ กับ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการสถานนีตำรวจภูธรอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชบุรี เมื่อผู้กำกับฯ ได้ชมคลิปอย่างละเอียด สรุปว่าบุคคลที่ขับรถยนต์เข้าไปราดน้ำมัน รอบสถานีตำรวจอำเภอเขาย้อย มีความพยายและตั้งใจที่จะวางเพลิงเผาทรัพย์ ในพื้นที่ภายใน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ทั้งนี้กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพ ทุกขั้นตอนการก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วทาง  ข่าวเด็ด77จังหวัดเพชรบุรี  https://www.77kaoded.com/content/317208 

2ม.ค.62 เวลา 21.21 น. คนร้ายลอบวางเพลิงเผาสถานีตำรวจ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อยได้รวบรวมหลักฐานและขออำนาจศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับ  เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ศาลจังหวัดเพชรบุรีได้อนุมัติออกหมายจับ นายกฤตนัย สังข์สว่าง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ 2 ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี  ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “พยายามวางเพลิงเผาทรัพย์อันเป็นโรงเรือนอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน”  โดยหมายจับดังกล่าว มีผลนับตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2562 อายุหมายจับ 20 ปี

ผตห.ตามหมายจับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย กำลังเร่งรักติดตามจับกุมตัว นายกฤตนัย ผู้ต้องหาวางเพลิงเผาสถานีตำรวจตามหมายจับแล้ว ขณะนี้ได้ตรวจยึดรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 5091 เพชรบุรี ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่ผู้ต้องหาตามหมายจับ ใช้ก่อเหตุวางเพลิงเผาสถานีตำรวจไว้ตรวจสอบแล้ว .

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนในจังหวัดเพชรบุรี เพียงแค่กดรับทีมงานของเราเป็นเพื่อนทางไลน์@
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน